• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Hai chú mòng biển bất ngờ nổi tiếng nhờ... dí mặt vào CCTV trên đường phố London

Tin tức

Trang Twitter của Transport For London (TFL) vốn dĩ là một trang mạng xã hội dùng để cập nhật tình hình va chạm cũng như tắc đường tại một số địa điểm trong khu vực.

Những thông tin trên vốn dĩ khá nhàm chán và nhận được rất ít lượt tương tác của người dùng Twitter. Song mới đây, TFL đã bất ngờ gây được sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ video về hai chú mòng biển liên tục đậu trên camera giao thông ở đường Brunswick.

12914982 0 image a 176 1556640123245

Hai chú mòng biển hiện đang là tâm điểm trên trang Twitter của TFL.

Những "tường thuật viên biết bay" này đã trở thành một cú hit lớn trên TFL, tạo nên một làn sóng mới giữa những tin tức giao thông nhàm chán thông thường.

TFL cũng đã viết trạng thái kèm theo video một cách hài hước như sau:

"Đáp lại sự hưởng ứng đông đảo của mọi người, chúng tôi đã cập nhật thông tin về tường thuật viên của chúng tôi ở phía Bắc đường hầm Blackwall."

cute seagulls block london traffic came 3 85366967 ver1 0 640 360

Bài đăng nhanh chóng nhận được 18.000 lượt yêu thích và 600.000 lượt xem. Có thể thấy, con số tiếp cận bài đăng này chính là thứ mà cả tài khoản mạng xã hội của chính quyền tại địa phương còn phải mơ ước.

Dù không rõ liệu TFL có biết được chính xác giới tính của chúng là gì chỉ qua camera hay không, song họ vẫn đặt tên cho hai chú mòng biển là Graemen và Steve.

Cặp mòng biển được giới thiệu với cộng đồng mạng vào ngày thứ Hai (29/04). Sau đó, chúng cũng tiếp tục quay trở lại vài lần vào thứ Ba (30/04).

Cộng đồng mạng trên Twitter có vẻ khá yêu mến cặp mòng biển. Một số người còn đùa rằng chúng có thể sẽ trở thành thị trưởng mới của London.

190501083038 seagulls on traffic cam exlarge 169

Chân dung đầy uy lực của thị trưởng tương lai.

Trong khi đó, phát ngôn viên của TFL cũng đã gửi lời cảm ơn đến hai chú mòng biển:

"Camera của chúng tôi thường cho phép mọi người theo dõi tình trạng giao thông tại London dưới góc nhìn của loài chim và chúng tôi thực sự muốn cảm ơn sự đóng góp của những đồng nghiệp mới là Graema và Steve đây."

Theo: L.B.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.