• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hai tín đồ Satan giáo 11 và 12 tuổi lên kế hoạch giết hàng loạt bạn học bằng dao rồi uống máu

Tin tức

Phát ngôn viên quận Polk, thành phố Bartow, bang Florida cho biết cảnh sát bang này vừa tiến hành bố ráp và bắt giữ khẩn cấp hai nữ sinh, một học lớp Sáu - 11 tuổi, và một học lớp Bảy - 12 tuổi ở trường trung học cơ sở Bartow.

Hai đối tượng bị cáo buộc tội âm mưu giết người một cách man rợ, có tổ chức. Được biết, hai cô bé này thú nhận với cảnh sát rằng họ là tín đồ Satan giáo và đang chuẩn bị thực hành nghi lễ cúng tế cho ác quỷ.

original 17590 1540416179 12

Cảnh sát thành phố Bartow chia sẻ tại buổi họp báo sau khi bắt giữ hai nữ sinh manh động nọ.

Vụ việc may mắn được ngăn chặn kịp thời khi vài ngày trước, một trong hai nghi phạm buột miệng nói với một học sinh khác rằng hãy tránh xa trường học vì ''một điều tồi tệ sắp xảy ra''. Học sinh này nhanh chóng báo lại với giáo viên chủ nhiệm và hiệu trưởng. Nhà trường ghi nhận, đồng thời âm thầm theo dõi hai nghi phạm. Ngay khi giáo viên báo lại rằng hai tín đồ ma giáo không đến lớp, thầy hiệu trưởng liền gọi cảnh sát và triển khai đội ngũ tìm kiếm khắp khuôn viên trường.

sei 36658718 4a1e

Trường trung học Bartow, nơi suýt xảy ra án mạng khủng khiếp nhuốm màu kinh dị do những kẻ tôn thờ ma quỷ gây ra.

Cơ quan chức năng cho biết họ bắt được đối tượng khi chúng đang nấp trong phòng tắm công cộng của nhà trường. Sau khi xét người hai nữ sinh, cảnh sát tìm được nhiều dao gọt trái cây được mài rất sắc bén, ngoài ra còn có cả loại dao chặt thịt thường thấy ở các lò mổ gia súc. Đối tượng còn giao nộp thêm một cái cốc mà chúng sẽ dùng để uống máu các nạn nhân khi làm nghi lễ nhập hồn.

https://www.facebook.com/wftv/videos/343373246424134/

Hiện tại danh tính của hai cô bé tôn sùng Satan vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ. Đại diện sở cảnh sát Bartow chia sẻ rằng hai nghi phạm đang bị giam giữ. Chúng khai nhận rằng đã lên kế hoạch giết được càng nhiều người càng tốt, với ít nhất là 15 người cho buổi tế lễ. Cả hai dự định sẽ chặt nhỏ các nạn nhân ra để ăn thịt và để những phần cơ thể còn lại trước cổng trường, sau đó sẽ tự sát.

43514642 1627913270646143 8330517798522454016 n

Hung khí mà 2 sát nhân nhỏ tuổi định sử dụng

Cảnh sát Bartow cho biết họ sẽ phối hợp chặt chẽ với Phòng giáo dục quận Polk để điều tra sâu hơn vụ việc này. Rất có thể hai nữ sinh nọ đã bị giật dây bởi một tổ chức dị giáo bí ẩn, chúng đang cố gắng thao túng các thanh thiếu niên để trục lợi và khủng bố tinh thần cộng đồng dân cư.

Theo: Buzzfeed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.