• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Hàn Quốc rúng động với vụ án người phụ nữ giết chồng cũ, phi tang thi thể ở khắp đất nước

Tin tức

Đã phát hiện thêm phần thi thể của nạn nhân trong “Vụ án giết chồng cũ” tại một bãi rác thuộc thành phố Gimpo, tỉnh GyeongGi.

vu an giet chong cu

Nguồn: Yonhap News

Ngày 18/06, cảnh sát Đông Jeju tiết lộ rằng tại một bãi rác ở thành phố Gimpo, tỉnh Gyenggi vào ngày 15/06 vừa qua họ đã phát hiện khoảng 40 mẩu vật thể được cho là xương của người chồng (Kang Mo, 36 tuổi) - nạn nhân bị Go YooJung (36 tuổi) sát hại.

Các vật thể liên quan sau khi được xử lý ở nhiệt độ 500~600 độ C thì bị vùi lấp. Cảnh sát hiện đang xác định danh tính thi thể qua việc thu thập mẫu vật tại hiện trường và kiểm tra DNA.

Trước đó vào ngày mùng 5, lần theo quá trình vận chuyển túi đựng rác, cảnh sát xác nhận vật thể được gói trong túi nilon sau một lần xử lý tại bãi rác thuộc thành phố Gimpo thì được chuyển tới khu tái chế rác thải tại Seogu, thành phố Incheon. Sau khi thu thập các mẩu xương, họ dựa vào giám định và đưa ra kết luận đó là xương động vật.

Ngày 14 vừa qua, tại cùng một khu xử lý rác thải tại Seogu, thành phố Incheon, cảnh sát đã thu thập thêm các mẩu vật thể được cho là xương được đựng trong 2 thùng mỳ ăn liền và đang yêu cầu Trung tâm Giám định pháp y nhanh chóng đưa ra kết quả giám định.

Go bị tình nghi đã ra tay giết hại chồng cũ tại 1 nhà trọ nhỏ thuộc thị trấn JoCheon, thành phố Jeju sau đó phân xác và phi tang. Ả đang phải đối mặt với những nghi vấn về tội danh giết người, huỷ hoại xác, giấu xác và phi tang.

vu an giet chong cu

Nguồn: News1

Theo thông tin từ phía cảnh sát trong quá trình điều tra, Go và Kang chung sống với nhau và có 1 con trai trước khi ly hôn vào năm 2018, Go giành quyền nuôi dưỡng đứa trẻ, còn Kang sau đó chuyển đến Jeju sinh sống.

Ngày 22/5, Go cùng con trai lên tàu đi từ thành phố Cheongju đến đảo Jeju và hẹn gặp chồng cũ tại 1 nhà trọ nhỏ. Trước khi rời đi, Kang có nói với người nhà rằng anh đi gặp vợ cũ. Vì vậy nên 5 ngày sau vẫn không thấy Kang trở về, gia đình anh mới báo cáo sự việc lên cảnh sát.

Không mất quá lâu để nhân viên điều tra xác định được vị trí nhà trọ nơi Kang và Go gặp nhau. Tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng căn phòng, thậm chí phải sử dụng chất hóa học luminol cơ quan chức năng mới có thể phát hiện vết máu đã được lau sạch bằng thuốc tẩy ở khu vực nhà bếp, phòng khách và phòng tắm.

Dựa vào nhiều yếu tố, cảnh sát cho rằng nạn nhân bị đầu độc nhưng lại không phát hiện được chất độc trong kết quả xét nghiệm. Thay vào đó, nguyên nhân gây tử vong của nạn nhân được cho là do bị ngạt thở. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm máu của nạn nhân cũng có xuất hiện thành phần thuốc ngủ. Chính vì vậy, cảnh sát cho rằng Go đã cho nạn nhân uống thuốc ngủ rồi xiết cổ anh ta tới chết trước khi phân xác thành nhiều mảnh.

Qua điều tra, cảnh sát bước đầu kết luận Kang bị vợ cũ giết hại vào ngày 25/5, trong ngày hôm đó, Go đã đưa con trai về nhà bố mẹ của ả. Sau đó, Go quay lại nhà trọ và trả phòng một mình vào ngày 27/5 rồi đi đến nhà người thân ở thành phố Wando, tỉnh Jeolla Nam, đồng thời mang những túi nilon có chứa các mảnh thi thể cúa nạn nhân vứt ở nhiều nơi trong khoảng thời gian này.

Nguyên nhân gây án của Go ban đầu được xác định là do ả muốn cắt đứt mọi quan hệ với chồng cũ, đồng thời không muốn bản thân cứ mãi vướng bận suy nghĩ gì về người này. Tuy nhiên tại đồn cảnh sát, Go chưa chịu thừa nhận tội ác của mình, ả khẳng định chỉ giết chồng để tự vệ khi bị anh này tấn công với ý định cưỡng bức.

Dù vậy, kẻ thủ ác cũng không thể chống lại những bằng chứng được cảnh sát đưa ra, bao gồm đoạn clip được lấy từ camera an ninh khi ả không ngờ được rằng quanh khu vực nhà trọ có lắp đặt camera cũng như ghi lại được quá trình ả mua chất tẩy với ý định xóa bỏ vết máu ở hiện trường gây án, ngoài ra còn có những từ khóa "dụng cụ giết người", "lượng nicotine có thể gây chết người" được lưu trong lịch sử tìm kiếm ở điện thoại của ả và nhất là con dao được cho là hung khí giết người.

vu an giet chong cu

Nguồn: SBS

Giải thích thêm về tình hình hiện trường lúc đó, cảnh sát còn cho biết đứa con 6 tuổi được Go dẫn theo đến gặp Kang không hề hay biết về hành vi man rợ của mẹ mình do em được xếp ở một phòng khác và quá mải mê chơi game, cậu bé này mỗi lần tập trung làm điều gì đó sẽ không để tâm chuyện gì xảy ra xung quanh.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng sẽ tiến hành điều tra lại cái chết của con riêng chồng hiện tại của Go. Đứa trẻ được báo tử vong vào tháng 3 vừa qua nhưng không rõ nguyên nhân. Sau khi tội ác của Go bị phanh phui, cơ quan điều tra không loại trừ khả năng ả cũng có liên quan đến cái chết của đứa trẻ này.

Các tình tiết của vụ án nghiêm trọng này vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Theo: SBS News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.