• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Học sinh chưa bao giờ nhìn thấy tuyết, giáo viên gửi người tuyết đến trường cho các em chiêm ngưỡng

Tin tức

Trong một bài học về thời tiết và tuyết, bà Robin Hughes, một giáo viên giáo dục đặc biệt tại Học viện SouthShore ở thành phố Tampa thuộc bang Florida (Mỹ), được biết chỉ có hai học sinh mẫu giáo của mình từng thấy tuyết, vì vậy bà đã liên hệ với người chị em gái, Amber Estes, sống ở Danville (bang Kentucky) làm một điều bất ngờ cho các em.

Bà Robin Hughes là một giáo viên giáo dục đặc biệt tại Học viện SouthShore ở thành phố Tampa thuộc bang Florida (Mỹ), được biết hầu hết các học sinh của mình chưa được nhìn thấy tuyết nên bà đã quyết định tặng các em một món quà bất ngờ (Ảnh: SouthShore Charter Academy)

Rồi tôi nói rằng chị muốn em làm cho chị một người tuyết, và chị muốn em gửi nó trong đêm cho chị và xem xem liệu có thể gửi nó đến trường hay không - vì chị muốn bọn trẻ ở Florida này có thể nhìn thấy tuyết.

Bà Hughes nói với WLEX-TV.
Người tuyết được bà Amber Estes chuẩn bị tại Kentucky (Ảnh: Amber Estes)

Bà Estes cho biết mình đã nắm bắt cơ hội sau trận bão tuyết tháng 1 và làm một người tuyết tên là "Lucky", hy vọng tác phẩm sẽ đến được Florida trước khi tan chảy.

Chúng tôi cho nó vào trong hộp, bọc giấy bạc và đặt túi đá vào, chúng tôi niêm phong nó, bọc xốp xung quanh hộp. Rồi gửi nó xuống chỗ cửa hàng địa phương.

Bà Estes nói.
Người tuyết còn khá nguyên vẹn khi đến Florida (Ảnh: SouthShore Charter Academy)
Các em nhỏ rất thích thú khi lần đầu được thấy người tuyết (Ảnh: SouthShore Charter Academy)
Người tuyết sẽ được bà Hughes giữ lại cho một bài học khác (Ảnh: SouthShore Charter Academy)

Bà Hughes cho biết mình rất hài lòng khi nhìn thấy niềm vui trong sáng trên khuôn mặt các em.

Với tư cách là một giáo viên, tôi có thể làm bất cứ thứ gì để mang lại niềm vui cho lớp học và dạy chúng điều gì đó, rồi nó làm cho mọi thứ trở nên xứng đáng. Và chị gái tôi chỉ là người đồng đội tuyệt nhất giúp tôi làm nó, vì vậy, người tuyết này hoàn hảo.

Bà Hughes nói.

Bà cho biết mình sẽ dùng Lucky khi nó tan ra vào một bài học khác - tưới một cái cây mới cho Ngày Trái đất.

Theo: UPI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.