• Về đầu trang
Colima
Colima

Isaac Newton dự đoán loài người sẽ bị diệt vong vào năm 2060 rồi thế giới sẽ được 'tái khởi động'

Cuộc sống

Mới đây, các nhà khoa học vừa phát hiện ra một tác phẩm chưa từng được biết đến của nhà khoa học lừng danh người Áo Isaac Newton.

sir isaac newton predicted world 4

Chân dung nhà khoa học Isaac Newton.

Trong văn bản này, người phát minh ra định luật hấp dẫn dự đoán thế giới sẽ kết thúc vào năm 2060. Nền văn minh nhân loại mà chúng ta biết đến sẽ chỉ còn là dĩ vãng trong vòng hơn 40 năm nữa.

sir isaac newton predicted world 1

Nhân loại sẽ diệt vong chỉ trong vòng hơn 40 năm nữa theo dự đoán của Newton.

Ngoài việc được biết đến với danh nghĩa nhà khoa học, thiên tài sinh năm 1643 còn là một nhà thần học tận tụy. Ông phát triển mối quan tâm sâu sắc về chủ đề Chúa trời và tôn giáo. Phần lớn các tác phẩm mang tính chất tôn giáo của Isaac Newton đều dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu của ông về Kinh Thánh.

sir isaac newton predicted world 2

Nền văn minh nhân loại đang dần đi đến ngày lụi tàn.

Trong văn bản mới phát hiện được viết dưới bí danh Jehovah Sanctus Unus, Newton dự đoán thế giới sẽ "tái khởi động" vào năm 2060. Tại thời điểm đó, Trái Đất một lần nữa sẽ trở thành "Vương quốc của Thiên Chúa".

"Nó có thể kết thúc sau đó nhưng tôi không nghĩ là thế giới sẽ kết thúc sớm hơn thời điểm này." - Newton viết.

Florian Freistetter đã tiết lộ các dự đoán này trong cuốn sách của ông mang tên Isaac Newton: The Asshole Who Reinvented The Universe.

"Đối với ông ấy, năm 2060 sẽ là một khởi đầu mới. Chiến tranh và các thảm họa thiên nhiên có thể xảy ra vào thời điểm đó. Cuối cùng, một kỷ nguyên mới sẽ được bắt đầu."

sir isaac newton predicted world 5

Con người đang dần hủy hoại thế giới mình đang sống.

Florian cho biết Newton tin rằng bàn tay của Chúa đã sắp đặt những sự kiện trong tương lai cũng như "những giai đoạn đã được tiên đoán" là hoàn toàn có thật.

sir isaac newton predicted world 6

Isaac Newton: The Asshole Who Reinvented The Universe.

Vào tháng Giêng năm nay, tạp chí Bulletin of the Atomic Scientists đã điều chỉnh Đồng hồ ngày tận thế đến gần nửa đêm để cảnh báo thế giới về thảm họa đang đến gần hơn bao giờ hết.

sir isaac newton predicted world 7

Lawrence Krauss và Robert Rosner trong buổi công bố thời gian của Đồng hồ ngày tận thế vào ngày 25/01/2018.

Đồng hồ hiện tại đang dừng ở thời điểm 11:58 PM (tức chỉ còn đúng hai phút nữa là đến nửa đêm). Chiến tranh hạt nhân, biến đổi khí hậu và những biến động chính trị là các lý do chính khiến các nhà khoa học quyết định dịch chuyển thời gian của Đồng hồ ngày tận thế.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.