• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chú chó 'đánh hơi' được nỗi buồn và an ủi người đàn ông xa lạ

Dễ thương

Cô chó corgi Cora đã được giải thoát khỏi trung tâm nhân giống vào tháng 7, ngay trước sinh nhật thứ 8 của mình. Cora đẻ 15 lứa trong suốt cuộc đời và ở lần sinh cuối, chỉ có một con chó con khỏe mạnh sống sót, vì vậy Cora đã phải ra đi.

Dù có nhiều vấn đề về sức khỏe và chưa bao giờ được yêu thương, nhưng điều đó không thể ngăn Cora ngừng yêu thương người khác. Và đó là lí do tại sao Madison Palm ban đầu chỉ định chăm sóc Cora, nhưng sau đó đã quyết định nhận nuôi cô. Madison nói với The Dodo rằng, bởi vì Cora rất vui mừng khi gặp gỡ mọi người, do vậy cô quyết định huấn luyện Cora thành một chú chó trị liệu. Palm cho biết: "Tính cách của Cora thật tuyệt vời; nó rất dễ thương. Cora luôn luôn bên cạnh và để mắt đến tôi. Nếu tôi không có ở đó, Cora sẽ chọn chiếc ghế gần nhất ngồi lên và lắc tay bạn cho tới khi bạn nựng nó. Cora rất ngọt ngào và điều đó giúp nó được mọi người chú ý."

Cora thích gần gũi những người lạ mặt mà nó gặp. Trong một lần, Cora và chủ của mình vốn đang đi du lịch nhưng lại bị kẹt ở sân bay do chuyến bay bị hoãn, vì vậy cả hai đã phải ngồi đợi trong phòng khách. Palm kể: "Cora thường hay đi bộ xung quanh khu vực ghế ngồi và chào những người đi qua. Trong khi Cora ngủ trưa, tôi đã đi thư giãn và ăn nhẹ một chút. Đến lúc quay lại, tôi đã nhìn thấy Cora đang cúi đầu về phía một người đàn ông. Nó đang an ủi anh ấy."

Palm đã theo dõi chú chó của mình ngồi với người đàn ông kia, và lo rằng Cora có thể làm phiền anh, nhưng rồi cô nhận ra những lo lắng đó là thừa thãi. Cô nói thêm: "Tôi hỏi liệu Cora đang làm phiền anh không, với một khuôn mặt buồn rầu anh nói, 'Không, không, chú chó của tôi đã mất vào đêm qua'. Anh gãi nhẹ vào tai Cora, vỗ lưng và thì thầm rằng cô chó này dễ thương đến thế nào. Anh lấy điện thoại ra để chụp một bức ảnh và Cora ngồi ngay trước mặt anh để anh ấy chụp ảnh. Cora biết ai đang bị tổn thương và nó biết ai cần nó. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ điều đó.

"Tôi luôn bất ngờ bởi Cora. Ai mà biết một chú chó chưa từng được yêu thương lại có thể dành nhiều tình yêu với mọi người đến thế cơ chứ?"

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.