• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khu vui chơi gây tranh cãi khi nhốt chó thật trong hộp, dùng nó làm phần thưởng trò máy gắp thú

Tin tức

Máy gắp thú là trò chơi yêu thích của nhiều người. Đối với họ, cảm giác bỏ tiền vào máy rồi gắp lấy một chú gấu bông là thứ tuyệt vời nhất trên đời. Chính bởi sức hấp dẫn của nó này, nhiều khu trò chơi đã nghĩ ra nhiều cách để giúp nó trở nên thu hút hơn và một nơi đã đi xa hơn những người còn lại khi dùng các chú chó làm phần thưởng trong trò chơi máy gắp thú.

0 thp chp 100519slug 6882 jpg

Đoạn clip cho thấy trong máy có rất nhiều chú chó được đặt vào trong những cái giỏ. Đa phần chúng đều trong rất sợ hãi và lo lắng khi nhìn thấy những cái móc bằng kim loại đang di chuyển đến phía mình. Ở cuối đoạn clip, một người đàn ông đã chiến thắng và đem chú cún về.

Hiện vẫn chưa rõ đoạn clip này được quay ở đâu nhưng theo người chia sẻ nó, nhà sinh học Daniel Schneider, nó được quay ở Nhật Bản, Trên Twitter của mình, ông viết: "Một vài chú chó trong trò chơi ở Nhật Bản này là chó thật. Chuyện quái gì thế. Xin hãy bảo vệ động vật." Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại nói rằng nó được quay ở Trung Quốc.

0 thp chp 100519slug 6883 jpg

0 thp chp 100519slug 6884 jpg

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã gây bão trên mạng xã hội. Đa phần chỉ trích giám đốc của khu này vì đồng tiền mà quên đi sức khỏe của những chú chó.

Cô Elisa Allen, giám đốc của Hội bảo vệ động vật PETA đã nói rằng đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Nói chuyện với tờ Mirror, cô cho biết:

"Động vật không phải là thú bông và và PETA đang thúc giục chính quyền Trung Quốc xử lý việc này bởi nếu đây là những chú chó thật thì đây là chuyện rất hệ trọng. Đây không phải là một trò chơi vô hại mà là vấn đề liên quan đến tính mạng của chúng.

0 thp chp 100519slug 6880 jpg

0 thp chp 100519slug 6881 jpg

Những chú chó này rất dễ bị tổn thương do bị làm rơi liên tục. Bên cạnh đó, chúng còn phải ở trong môi trường chật hẹp, thiếu vệ sinh, dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau và có thể phải chịu một cái chết đau đớn do thiếu nước hay chết đói."

Việc sử dụng động vật sống làm phần thưởng trong máy gắp thú không còn là chuyện xa lạ ở Trung Quốc. Trước đây, nhiều nơi đã sử dụng tôm hùm, rùa, cua và điều này đã dấy lên nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, chính phủ nước này lại không có biện pháp mạnh tay để trấn chỉnh, khiến vấn đề ngày một nghiêm trọng hơn.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.