• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim siêu vòng ba bắt tay cùng 'ông lớn' Alibaba quảng bá nước hoa mới và cái kết...

Tin tức

Kim Kardashian mới đây (6/11) đã xuất hiện trong một buổi livestream được tổ chức bởi trang web mua sắm online Tmall để quảng bá cho dòng nước hoa KKW Fragrance của mình. (Tmall thuộc sở hữu của công ty Alibaba.)

Đáng buồn thay, lần livestream này của cô Kim chỉ thu hút được 30.000 lượt xem trên kênh KKW Fragrance, và 189.000 lượt xem trên kênh chính thức của Tmall.

Kim Kardashian West received a set of mahjong tiles from Tmall Global.

Để so sánh, một influencer gốc Trung Quốc tên Viya, đã nhận được 12,6 triệu lượt xem mặc dù cô phát trực tuyến trong sáu giờ. Phản ứng nghèo nàn của cư dân mạng cho thấy sự chênh lệch rất lớn giữa các ngôi sao Mỹ và Trung Quốc.

Những người nổi tiếng từ phương Tây như Kim Kardashian không còn có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng Trung Quốc nếu không có kiến ​​thức về ngôn ngữ Trung Quốc, văn hóa địa phương.

Trong buổi phát trực tiếp, cô Kim siêu vòng ba đã nói tiếng Anh với một người dẫn chương trình của Tmall, trong khi người phiên dịch chỉ thỉnh thoảng dịch lại sang tiếng Trung.

Bà mẹ bốn con chào người hâm mộ Trung Quốc và giới thiệu một số sản phẩm của KKW Fragrance. Cô cũng nhận được một bộ bài mạt chược từ Tmall Global.

Livestream cũng liên kết đến trang web nước hoa KKW để người xem có thể mua chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đây cũng là một chiến thuật kinh doanh rất phổ biến vì phát trực tiếp đã trở thành một phương thức quen thuộc để các thương hiệu tiếp cận người dùng am hiểu điện thoại di động.

Viya peddled KKW’s Lips line of perfumes during a segment on her daily live-streaming show.

Viya, người cùng livestream với cô Kim cũng đã quảng bá cho sản phẩm nước hoa KKW Lips sau đó.

Theo Alibaba, khoảng 150.000 sản phẩm nước hoa KKW Lips đã được bán với giá 47 USD vào tối thứ Tư nhưng không rõ có bao nhiêu trong số những chai đã được bán bởi Viya.

Theo: Inkstonenews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.