• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Loạt tin nhắn 'gạ tình' ông chủ Amazon gửi cho vợ bạn thân bị phanh phui giữa sóng gió ly hôn

Showbiz

Không rõ vì sao mà tờ báo Mỹ National Enquirer có được tin nhắn dung tục và cả những tấm hình gợi cảm mà Bezos gửi cho người tình Lauren Sanchez, khiến ông vô cùng tức giận và đã cãi vã kịch liệt với cô nàng.

Bezos mắng Sanchez rằng vì sao cô có thể "bất cẩn đến như vậy", cho rằng chính vì thói khoe mẽ của cô khiến sự việc bị bại lộ trong thời khắc ''nước sôi lửa bỏng'', khi vụ lùm lùm ly hôn và chia tài sản với bà MacKenzie vẫn còn chưa ngã ngũ.

lauren sanchez

Lauren Sanchez (trái) là nguyên nhân chính dẫn đến việc Jeff Bezos ly hôn vợ sau 25 năm chung sống.

Vụ việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Bezos lẫn Amazon và chắc chắn sẽ có tác động tiêu cực đến sự phát triển của tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ này.

Được biết, Lauren Sanchez là vợ của Patrick Whitesell, CEO đầy quyền lực của Hollywood WME - một công ty chuyên tìm kiếm tài năng trẻ. Jeff Bezos là bạn tâm giao của Patrick Whitesell suốt 10 năm qua.

Whitesell cho biết ông không hề biết vợ mình ngoại tình với bạn thân cho đến khi vụ việc bại lộ cách đây không lâu. Hiện Whitesell và Sanchez đã có với nhau 2 con, một 10 tuổi và một 17 tuổi.

lauren sanchez patrick whitesell

CEO Hollywood WME, ông Patrick Whitesell, người đàn ông xấu số bị vợ cắm sừng, bị bạn chơi khăm.

Cho đến thời điểm này một số đoạn ''sextings'' của Bezos cho Sanchez đã bị lộ như sau:

sanchez bezos

Tôi yêu em, cô gái sôi động. Tôi sẽ sớm cho em thấy cơ thể tôi, mắt và môi tôi, sớm thôi.

sanchez bezos 2

Anh muốn ngửi em và hít thở mùi em. Anh muốn ôm em thật chặt và hôn môi em. Anh yêu em. Đã yêu em mất rồi.

sanchez bezos 3

Anh nhớ em. Anh muốn hôn em ngay bây giờ và ''cho vào trong em'' một cách chậm rãi, dịu dàng. Và có lẽ anh sẽ đánh thức em dậy vào buổi sáng và lúc đó thì không để em yên đâu.

sanchez bezos 4

Em biết anh muốn gì không? Say một chút với em tối nay. Không phải say bí tỉ, mà chỉ một chút thôi. Anh muốn trò chuyện và sắp đặt mọi thứ với em. Nghe và cười...

Đơn giản chỉ là muốn bên em!!! Sau đó chìm vào giấc ngủ với em, cùng thức dậy vào hôm sau, đọc báo và uống cà phê với em.

bezos mackenzie

Jeff Bezos và vợ cùng 4 con, ảnh chụp năm 2016.

Ngày 9 tháng 1, Jeff Bezos đã tuyên bố chia tay với vợ là bà MacKenzie Bezos, 46 tuổi sau 25 năm gắn bó, hai người đã có với nhau 4 con.

Giới luật sư Mỹ cho rằng khi ly hôn Jeff Bezos sẽ phải chia cho vợ mình 50% tài sản bao gồm cả cổ phần của công ty Amazon, điều này sẽ khiến MacKenzie trở thành người phụ nữ giàu có nhất thế giới.

ceo amazon

Patrick Whitesell cùng vợ Lauren Sanchez và Jeff Bezos tại một sự kiện vào năm 2016.

Dư luận cho rằng bà MacKenzie xứng đáng được nhận khối tài sản đó vì nếu không có bà giúp sức từ thuở hàn vi, Bezos sẽ không bao giờ gây dựng được Amazon lớn mạnh như ngày hôm nay.

Công ty thương mại điện tử Amazon được hai vợ chồng Bezos đồng sáng lập vào năm 1994, lúc đó chỉ là một hiệu sách trực tuyến được đặt trụ sở ngay trong một gara xe bụi bặm, Bezos làm giám đốc còn MacKenzie đảm đương công việc kế toán.

patrick whitesell

Ảnh Patrick Whitesell được các paparazzi chụp vào ngày 10 tháng 1, ông nở nụ cười khi biết những tin nhắn của Bezos gửi cho Sanchez bị phanh phui.

Về phần Patrick Whitesell, người được xem là nạn nhân đáng thương nhất của vụ bê bối tình ái này lại tỏ ra vô cùng bình thản. Đơn giản là vì sự nghiệp của ông không hề bị suy suyển, công việc và tài sản của ông chả sứt mẻ gì vì chúng do một tay ông làm nên và không liên quan đến vợ.

Được biết, Whitesell và Sanchez đã ly thân từ cuối năm 2018, họ vẫn sống chung một nhà nhưng không còn ràng buộc gì với nhau. Suy cho cùng, chính Whitesell là người thanh thản nhất giữa mớ bòng bong scandal tình ái này.

ben affleck patrick whitesell matt damon clients

Patrick Whitesell (giữa) thân mật bên hai nam tài tử Ben Affleck (trái) và Matt Damon.

Mặc dù không phải tỷ phú USD như Bezos nhưng bản thân Whitesell cũng sở hữu khối tài sản riêng hơn 300 triệu USD cùng thu nhập lên đến 10 triệu USD mỗi năm.

Quan trọng hơn, ông hiện là người đàn ông cực kỳ quyền lực ở Hollywood khi là người quản lý và đại diện cho một loạt ngôi sao hạng A như Christian Bale, Kate Beckinsale, Ellen Page, Hugh Jackman, Jennifer Garner, Denzel Washington, Jessica Alba, Kate Hudson và Matt Damon.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.