• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Lý do đằng sau việc hoãn công chiếu 'X-Men: Dark Phoenix' và 'New Mutants'?

Phim ảnh

X-Men: Dark Phoenix là phần thứ 13 trong loạt phim về dị nhân đình đám và là phần tiếp theo sau X-men: Apocalypse. Phim dựa trên Dark Phoenix Saga, nói về cuộc chiến của nhóm X-men với một nữ dị nhân có năng lượng Hắc Phượng hoàng - Jean Grey. Còn The New Mutants là phần đầu trong loạt phim kinh dị về dị nhân, nói về những dị nhân trẻ tuổi. Hai bộ phim này được cho là sẽ ra mắt cùng với Deadpool 2 trong năm nay. Thế nhưng, cả hai đều đã bị hoãn lại.

sophie turner in x men dark phoenix 2018 1t 1280x720

Theo tờ Collider, việc dời ngày phát hành của X-Men: Dark Phoenix do phải quay lại là việc đã được đoán trước. Sau khi xem thử, các nhà sản xuất thấy cần phải thêm những cảnh quay khác. Tuy nhiên, có một vấn đề. Dàn nhân vật chính của X-Men: Dark Phoenix là Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Jessica Chastain, Sophie Turner và James McAvoy đều rất  bận rộn  với lịch trình của mình nên không dễ dàng để thực hiện các cảnh quay lại. Đạo diễn Simon Kinberg nói rằng thời gian thích hơp cho công việc này là vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9. Nhưng, từng đó thời gian vẫn là không đủ để thêm các hiệu ứng và hoàn thành bộ phim. Kết quả là, Dark Phoenix bị buộc phải bị dời xuống tháng 2 năm 2019.

Thế những, việc hoãn The New Mutants là một câu chuyện khác.

Trailer The New Muntants

Đối với The New Mutants, các nhà sản xuất thấy nó không hề đáng sợ như họ mong đợi. Bộ phim của đạo diễn Josh Boone với họ chỉ giống như ném một đống chi tiết trong phim kinh dị và và xào xáo nó lên. Điều này khiến nó trông không khác gì bản remake cho A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors với dị nhân, như nhiều người nhận định. Trước đây, đã có thông báo New Mutants sẽ được quay lại và một nhân vật mới sẽ được thêm vào. Collider xác nhận đó là sự thật, và phản ứng từ những buổi công chiếu thử là tương đối tốt. Dù Boone hiện rất vui với thành quả hiện tại nhưng Fox muốn nhiều hơn. Họ muốn New Mutants là "hoàn toàn khác biệt như cái cách mà LoganDeadpool đã làm được".

Bởi vậy, FOX muốn hơn 50% thời lượng của bộ phim cần phải được quay lại, đồng thời đưa thêm một số nhân vật khác vào. Điều này được xem như một dấu hiệu không tốt, khi nó có thể khiến cho một bộ phim đầy hứa hẹn như New Muntants đi chệch hướng so với ban đầu. Thế nhưng, việc chuyển thể một bộ truyện tranh có phần máu me và kinh dị như New Mutants là một việc không hề đơn giản, và các fan mong rằng việc quay lại sẽ làm cho bộ phim trở nên tương xứng với những gì mà cả khán giả và nhà phát hành đã kì vọng.

Theo: The Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.