• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mặc ai nói ngả nói nghiêng, TXT vẫn là 'em trai cưng' của BTS và đây là bằng chứng

Tin tức

Ngày 4/3 vừa qua, TXT đã chính thức ra mắt công chúng với mini album The Dream Chapter: Star. Chỉ là tân binh nhưng TXT đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Phải kể đến MV Crown cán mốc 10 triệu lượt xem sau 13 giờ phát hành hay đứng đầu BXH Itune Album tại 44 khu vực lãnh thổ...

Nhiều người cho rằng, sự hiện diện của TXT càng khiến Bighit Ent trông giống một gia đình hơn. Bởi ở đó tồn tại hai thế hệ thần tượng khác nhau: đàn anh BTS và "đàn em nhỏ" TXT. Trước đó, cả hai nhóm nhạc này cũng đã có những màn tương tác vô cùng đáng yêu khiến fan ấm lòng.

Jimin ủng hộ hết mình cho màn debut của TXT trên Twitter

Ngay khi Bighit tung ra MV debut của TXT, Jimin với tư cách một "tiền bối" đã đăng lên mạng xã hội những dòng ngọt ngào thế này: "Trong tương lai hãy cùng chúng mình ủng hộ TXT nhé. Cố lên nhé. Chúc mừng mấy đứa đã ra mắt."

capture

Ngay sau đó, TXT cũng đã đáp lại tấm lòng của Jimin: "Tiền bối Jimin, chúng em là TOMORWAY X TOGETHER! Chúng em sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai. Cảm ơn tiền bối vì đã luôn ủng hộ chúng em. Xin hãy theo dõi nhé!”

Đáng nói hơn, cụm từ "Jimin sunbaenim” ngay sau đó đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới nhờ tương tác đáng yêu giữa TXT và BTS.

Dòng tweet của Jimin cũng đánh dấu lần đầu tiên tài khoản của TXT "thích" một bài đăng nào đó trên Twitter.

d00fciwuyaaibvz

Soobin - trưởng nhóm TXT hóa ra là fanboy cuồng nhiệt của Jin

Trong showcase debut của mình, Soobin tự giới thiệu bản thân là kiểu người dí dỏm và thích ăn uống. Những điểm này khiến nhiều người phải liên tưởng đến BTS Jin.

soobin txt11

Quả không sai, Soobin chính là fanboy cứng của "anh cả nhà chống đạn". Cậu bé thậm chí còn đặt hình Jin ở vị trí trái tim để bày tỏ tình cảm của mình.

d0z0bhjxgaeo5ub

d0z0bzlwoaaao1k

Mối liên kết giữa vũ trụ BTS và TXT

Người hâm mộ đồn rằng câu chuyện về TXT có liên quan đến vũ trụ mà Bighit xây dựng cho BTS bấy lâu nay. Đầu tiên, cả hai nhóm đều dùng một mẫu câu "Who Am I" cho VCR của họ.

screenshot 2019 03 06 17 27 21 1

Hình ảnh ánh sáng nơi cuối con đường mà "cậu bé mọc sừng" trong video về TXT trùng khớp với logo đại diện của BTS.

screenshot 2019 03 06 17 27 28 1

Khi chạy trốn khỏi loài người và cảm thấy tuyệt vọng, cậu bé mọc sừng đã gặp được một người đàn ông có cánh. Người này ban cho cậu hy vọng bằng câu nói động viên "Cặp sừng của bạn thật đẹp".

screenshot 2019 03 06 17 27 35 1

Ngạc nhiên hơn, fan từng bắt gặp hình ảnh đôi cánh này trong album Wings của BTS. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, RM từng chia sẻ: "Công ty luôn nói với chúng tôi tầm quan trọng của việc tạo ra một thế giới như trong phim Star War hay vũ trụ Marvel."

screenshot 20190306 175426 twitter

Có thể thấy Bighit cũng muốn TXT có thể tạo ra một thế giới của riêng mình như BTS đã làm. Danh hiệu "đàn em BTS" là một lợi thế, song cũng chính là gánh nặng đối với 5 chàng trai này.

txt2 1

Nhận được sự nâng đỡ hết mình từ tiền bối cũng như công ty, hy vọng TXT sẽ biết noi gương sáng và ngày càng khẳng định vị thế của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.