• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ hung hãn đá vào chân vì tạo dáng không đúng

Tin tức

Mới đây tờ BJ News đã đăng tải một đoạn clip có hình ảnh một người mẫu nhí bị một người phụ nữ đá vào chân chỉ vì cô bé không thể chụp đúng tư thế như mẹ mong muốn. Nhiều người tin rằng cô này không hài lòng với phần trình diễn của cô bé và muốn dùng cách này trừng phạt bé.

Được biết, đoạn clip trên được quay vào tối thứ Hai (8/4/2019) tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc. Cô bé trong đoạn clip là một người mẫu nhí có tên là Niu Niu còn người phụ nữ kia chính là mẹ của em.

Theo lời chủ một cửa hàng từng làm việc với Niu Niu, cô bé dù mới ba tuổi nhưng đã khá nổi tiếng trong giới mẫu nhí và là gương mặt được yêu thích của nhiều cửa hàng. Chính vì lý do này, mẹ của Niu Niu đã nhận nhiều đơn hàng nhất có thể để kiếm được thật nhiều tiền, không quan tâm đến chuyện con gái mình đã phải làm việc quá sức.

untitled 3

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trên Weibo, một trang có tên "người phụ nữ đá người mẫu nhí chính là mẹ cô bé" đã thu hút hơn 360 triệu lượt xem. Đa phần đều rất sốc và tỏ ra phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em của người mẹ kia, cho rằng bà đang bóc lột sức lao động con gái mình.

untitled 2

Một người dùng tên là "Tang Xiaowan" bình luận: "Đứa bé tội nghiệp này đã bị cha mẹ dùng như một cần câu cơm và bị đánh đập dã man".

Một người dùng khác tên là "ye you yao rao" bức xúc lên tiếng: "Đứa trẻ còn quá nhỏ và phải làm việc quá nhiều. Cô bé đã mất đi tuổi thơ hạnh phúc mà mình xứng đáng có được. Ấy thế mà mẹ cô thậm chí còn cư xử như vậy. Thật đáng sợ."

Một trong những khách hàng cũ của Niu Niu là cửa hàng 'Sweet Grandpa Baby', đã lên án phụ huynh của em. Trên trang Weibo của mình, cửa hàng này viết: "Hôm nay chúng tôi đã nhận ra rằng mẹ của [Niu Niu] là một người rất tàn nhẫn. Điều này thật kinh khủng." Nhiều cửa hàng còn yêu cầu gỡ bỏ những bức ảnh có Niu Niu để phản đối hành vi của cha mẹ cô.

Trước những chỉ trích trên mạng, mẹ em đã công khai xin lỗi và cầu xin sự tha thứ của mọi người trên Weibo. Cô nói rằng chỉ vì trời đang tối dần còn Niu Niu thì cứ chạy ra đường nên cô mới không kiềm chế được và đá con mình. Tuy nhiên, con cô không phải chịu bất kỳ thương tổn nào. Người mẹ này còn nói rằng cô rất yêu con và rất hiếm khi đánh Niu Niu.

Tại Trung Quốc, một người mẫu nhí có kinh nghiệm có thể kiếm được 80-150 NDT cho một lần chụp. Nhưng thường được yêu cầu hoàn thành một lần chụp trong vòng bốn phút, hoặc 15 lần trong một giờ.

Chính vì lợi nhuận hấp dẫn nên nhiều cha mẹ đã bắt con mình phải đi kiếm tiền dù chúng vẫn còn nhỏ. Ngoài ra, hiện tại luật pháp nước này vẫn còn khá lỏng lẻo, khiến chuyện bóc lột con trẻ trở nên dễ dàng hơn.

12095664 6906737 image a 45 1554898748440

Lu Bing, một luật sư đã kêu gọi chính quyền thiết lập các luật và quy định liên quan để cấm trẻ nhỏ tham gia các chương trình thương mại và các buổi chụp ảnh. Cô cũng nói với tờ Phụ nữ Trung Hoa rằng các công ty và cha mẹ không nên bóc lột trẻ em vì lợi ích riêng của bản thân.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.