• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Một sĩ quan cảnh sát chết sau khi chơi trò cò quay Nga đầy may rủi

Tin tức

Vụ việc xảy ra tại bang Missouri đã dẫn đến cái chết của Katlyn Alix 24 tuổi và án phạt có thể lên đến 10 năm tù cho sĩ quan Nathaniel Hendren 29 tuổi, người đã chơi trò cò quay Nga với Katlyn.

capture 1 433

Sĩ quan Katlyn Alix

Cò quay Nga là một "trò chơi tử thần". Một khẩu súng lục có ổ đạn xoay sẽ được sử dụng trong trò chơi này. Người ta sẽ bỏ vào trong ổ đạn 6 lỗ duy nhất 1 viên đạn sau đó xoay ổ đạn, nạp đạn và bắt đầu trò chơi. Người chơi sẽ lần lượt bắn vào mình (hoặc người khác) bằng khẩu súng trên. Nếu may mắn thì sẽ không trúng vào ô có đạn, nếu không thì cái chết là điều không tránh khỏi. Trò chơi này hoàn toàn bị thế giới nghiêm cấm nhưng vẫn có kẻ lén lút chơi để rồi đem lại cái chết thảm khốc cho mình và người khác.

1 ciqimyyfizsozi5m4lbh g

Theo thông tin cho biết, cả hai sĩ quan Katlyn và Nathaniel trong lúc làm nhiệm vụ đã đem súng ra chơi. Hai người bắt đầu nạp đạn, chĩa vào đối phương và bắn.

Lần thứ nhất, Nathaniel đã chĩa súng bắn vào Katlyn nhưng nó không nổ. Katlyn liền bắn lại đồng nghiệp của mình nhưng nó vẫn không nổ. Sĩ quan Nathaniel đã quay súng về phía cô đồng nghiệp trẻ và bắn, không may phát súng này có đạn và viên đạn bay thẳng vào ngực Katlyn. Cô chết ngay sau đó.

920x920

Được biết tại hiện trường còn có một sĩ quan khác. Người này đã cảnh báo rằng không nên chơi trò nguy hiểm như vậy vì cả hai giờ đã làm sĩ quan cảnh sát. Sĩ quan này đã bỏ đi vào văn phòng ít lâu sau đó nghe tiếng súng vang lên, lúc chạy đến thì Katlyn trúng đạn vào ngực.

Hiện tại Nathaniel đã bị buộc tội ngộ sát và phạm tội có vũ trang. Sĩ quan 29 tuổi này có thể đối mặt với án phạt tù lên đến 10 năm tù.

Cảnh sát trưởng John Hayden chia sẻ "Katlyn Alix là một cô gái đầy nhiệt huyết và có một tương lai xán lạn đang chờ đợi phía trước". Sở cảnh sát St. Louis cho biết sẽ mang băng tang để tưởng nhớ cô đồng nghiệp trẻ tuổi này.

Theo: buzzfeednews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.