• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

MV 'Anh Ta Bỏ Em Rồi': Plot wist về 'tiểu tam' đáng sợ nhất hệ mặt trời khiến toàn dân ức chế

Tin tức

Đúng vào ngày Halloween (31/10), nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã cho ra mắt MV mới với tựa đề Anh Ta Bỏ Em Rồi. Được biết, đây là MV tiếp nối nằm trong chuỗi MV ADDODA kể về chuyện tình tay ba giữa Hương Giang, Jack (Jack Su) và Hân (Kiều Diễm).

Đây vốn được cho là chuyện tình được cho là sóng gió nhất vũ trụ âm nhạc Việt Nam khiến dư luận "bàn ra tán vào".

MV Anh ta bỏ em rồi

Ở những phần trước, Jack cuối cùng đã chọn từ bỏ Hương Giang để đến với Hân, để mặc cho Hương Giang sống trong đau khổ vì bị bạn trai lẫn bạn thân phản bội. Trong khi đó, Hân lại không có một chút tình cảm thật lòng nào với Jack. Cô chỉ muốn cướp Jack khỏi Giang vì đố kỵ và muốn hơn thua với Giang.

Khán giả đã tức giận thay Hương Giang vì những thủ đoạn của Hân, cho rằng đây có lẽ là tiểu tam mặt dày nhất lịch sử khi bất chấp tất cả mọi thứ để tranh giành người yêu của chính bạn thân mình. Có lẽ cô nàng thực sự ám ảnh với việc ganh đua cùng Hương Giang.

Trong phần mới nhất này, một anh chàng vô cùng đẹp trai và bảnh bao mang tên Philip đã xuất hiện để xoa dịu làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Philip là một người bạn học cùng trường cấp ba với Hương Giang. Chàng vốn đem lòng yêu thương nàng đã lâu, thế nhưng vì phải sang Mỹ định cư nên đành nhường nàng cho Jack.

May mắn thay, khi Hương Giang đau khổ nhất thì Philip đã xuất hiện để chữa lành những vết thương lòng của cô. Giang cuối cùng đã đem lòng yêu Philip, mặc cho Jack cầu xin quay về.

Hương Giang cảm động trước tình cảm Phillip dành cho mình.

Phân đoạn ấn tượng nhất có lẽ là khi Hương Giang dứt khoát từ bỏ Jack và nói: "Anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội."

Tưởng chừng như Hân đã chịu dừng lại, song có lẽ cô lại tiếp tục nhắm đến Philip và muốn xen vào cuộc tình mới của Giang. Đoạn kết chính là phần gây tranh cãi nhất khi Philip mua hoa và trên đường về nhà với ý định cầu hôn Giang thì Hân lại giả vờ đâm vào xe của anh, để tạo ra một màn gặp gỡ siêu cẩu huyết. Có vẻ như Hân đã bỏ Jack và tìm thấy mục tiêu mới để khiến Hương Giang phải khổ sở, khốn đốn.

Liệu cô nàng sẽ tiếp tục giở thủ đoạn nào nữa với "bạn thân" của mình đây?

MV Anh Ta Bỏ Em Rồi được cư dân mạng hưởng ứng vô cùng tích cực. Nhiều người cho rằng có lẽ Hân đã xem việc cướp bồ bạn là đam mê mất rồi. Một số các bạn khán giả còn "lầy lội" ghép cặp Philip và Jack thế này đây.

Hóa ra Phillip mới là người Jack yêu.
Hân xứng đáng giành giải tiểu tam của năm 2019 khi có không từ thủ đoạn để giật cả bồ mới lẫn bồ cũ của bạn thân.

Bạn có nhận xét gì sau khi xem MV mới của Hương Giang? Hãy bình luận bên dưới cho Lost Bird biết nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.