• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Mỹ: Đội tuần tra cao tốc gửi nhầm tin cảnh báo tìm chiếc xe của Joker trong phim Batman

Tin tức

Hôm thứ Ba 18/1, Cơ quan Tuần tra Đường cao tốc Bang Missouri (Mỹ) đã gửi đi một cảnh báo trên di động khiến mọi người ngạc nhiên: Các nhà chức trách Thành phố Gotham, Missouri đang tìm kiếm một chiếc Dodge 3700GT 1978 màu tím và xanh lục.

Cảnh báo được gửi vào khoảng 4h52 chiều, viết: "GOTHAM CITY MO PURPLE / GREEN 1978 DODGE 3700 GT MO UKIDME."

Tin cảnh báo khiến nhiều người dân bang Missouri ngạc nhiên vì Gotham vốn là một thành phố không có thật (Ảnh: Missouri State Highway Patrol)
Chiếc xe được nhắc đến trong cảnh báo cũng là chiếc xe của Joker trong phim Batman năm 1984

Tuy nhiên thành phố Gotham vốn chỉ là một thành phố giả tưởng, ở bang Missouri không có thành phố nào như vậy, và chiếc xe được nhắc đến là chiếc của Joker trong bộ phim Batman năm 1989 do Tim Burton đạo diễn. Ngay sau khi cảnh báo được gửi đi, đội tuần tra đã gửi lại một thông điệp khác nói mọi người đừng quan tâm đến nó.

Đội tuần tra cao tốc đã gửi thêm một thông báo cho biết cảnh báo trước đó chỉ là một cuộc thử nghiệm cho hệ thống blue alert (Ảnh: Caseoline)

Trong một bản tin ngắn, đội tuần tra cho biết đây là một cuộc kiểm tra định kỳ của hệ thống Missouri’s Blue Alert và nó đã vô tình truyền thông điệp đến toàn tiểu bang. Hệ thống này sẽ thông báo cho công chúng biết khi có cảnh sát bị giết hoặc bị thương nặng khi đang thi hành công vụ.

Trong quá trình thử nghiệm, một tùy chọn đã được chọn không chính xác, khiến thông điệp bị gửi đến công chúng.

Bản tin nêu rõ.
Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.