• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Nam sinh viên 20 tuổi tự tử tại phòng kí túc xá sau khi bị mất điện thoại

Tin tức

Một sinh viên đại học đã được tìm thấy với tình trạng treo cổ trong phòng chỉ vài giờ sau khi anh ta “khóc nức nở không thể kiểm soát” vì điện thoại bị mất.

bc1

Archie Day

Cậu sinh viên xấu số này là Archie Day, 20 tuổi, một sinh viên ngành báo chí và cũng là một vlogger. Vào ngày 5/10/2018, trở về phòng sau cuộc chơi đêm tại Manchester, tâm trạng của Archie trở nên rất tệ và được 8 sinh viên khác an ủi sau đó.

Một ngày sau cái đêm say xỉn tại club, Archie được tìm thấy đã chết bởi một người quản lí sảnh tại kí túc xá Peel Park thuộc Đại học Salford, Greater Manchester.

bc7 1

Kí túc xá Peel Park

Theo như những điều tra về cái chết của Archie, anh đã rất buồn khi chiếc điện thoại iPhone của mình bị mất.

Archie, người từng vật lộn với chứng trầm cảm đã nói với bố mẹ mình rằng tình trạng của anh đang dần tốt lên.

Tại tòa án Bolton Coroner, bạn cùng phòng của Archive, Kane Markham cho biết Archie không hề có ý định tự tử sau đêm định mệnh ở Manchester.

“Tôi biết cậu ấy bị trầm cảm, nhưng tôi không hề nhận ra tình trạng của Archie lại tệ đến thế vì cậu ấy luôn là một người rất hướng ngoại. Cậu ấy có viết trên Instagram của mình rằng ‘Đáng lẽ phải chết rồi’ và cậu ấy cũng rất thích những nghệ sỹ rap về vấn đề trầm cảm, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy được xoa dịu khi nghe những bài hát ấy.

Archie lôi cuốn và sôi nổi, cậu ấy luôn có xu hướng của người đứng đầu. Đêm đó cậu ấy đã uống ít nhất 4 li Stella cùng với cả đồ uống của những người khác. Có vẻ cậu ấy đã nói chuyện với ai đó. Vào 2:30 sáng Archie gửi một tin nhắn vào nhóm chat hỏi rằng chúng tôi đang ở đâu và chúng tôi đùa rằng mình đã về nhà.

Sau đó chúng tôi đã gọi một chiếc taxi để rời khỏi đó. Nhưng khi lên xe, không ai thấy Archie đâu cả. Tôi cố gắng để gọi cậu ấy nhưng không có ai trả lời. Nhưng khi chúng tôi trở lại, chúng tôi gặp một sinh viên nói chuyện với Archie trước đó và anh ấy cho biết Archie đang ở trong phòng và cậu ấy đã bị trấn lột. Có một bảo vệ ở trong phòng cùng với cậu ấy khi cậu ấy đang thổn thức không thể kiểm soát được.”

bc2

Mohammed Zafar, một nhân viên bảo vệ tại Peel Park cho biết anh có thể nghe tiếng khóc của Archie từ bên ngoài phòng. Chiếc điện thoại sau đó được tìm thấy cách đó 220 dặm (khoảng 350km) ở Romford, Essex nhưng không thể phục hồi được nữa.

Gia đình Archie tin rằng anh không có ý định tự tử. Họ cho rằng chính việc uống quá nhiều rượu đã khiến Archie có những “suy nghĩ sai lầm”.

Các xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của Archie là 225mg/100ml. Trong khi đó, 80mg/100ml là mức giới hạn dành cho người lái xe.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin rằng Archie bị cướp vì họ không tìm thấy bất kì bằng chứng nào có thể chứng minh, từ CCTV (camera an ninh) ở club, ở kí túc xá đến những nhân chứng trên đường.

Cảnh sát viên Alison Parks cho biết: “Chúng tôi đã tìm kiếm trong CCTV ở club Venue và có thể thấy vào lúc 2:36 sáng, Archie xuất hiện ở khu vực hút thuốc cùng với điện thoại mình. Sau đó, vào lúc 2:41, anh ấy rời khỏi đó nhưng không cầm điện thoại nữa. Tôi nghĩ đây chính là khoảng thời gian mà điện thoại của anh ấy biến mất.

Vào 3:23 ngày 5/10, anh ấy xuất hiện trên CCTV của trường đại học khi đang đi vào sân của Peel Park và va vào những sinh viên khác. Anh ta loạng choạng và vấp ngã. Các sinh viên đã nói chuyện với Archie và sau đó họ hộ tống anh ta vào trong. Tôi nghĩ không lâu sau đó chính là thời điểm Archie gọi nhân viên an ninh.”

Heather Maxwell, mẹ của Archie cho biết: "Thằng bé từng rất lo lắng về việc học đại học, nhưng nó đã có những người bạn và bạn cùng phòng tốt bụng. Tôi nói chuyện với thằng bé lần cuối vào ngày 4/10 và tinh thần nó hôm ấy rất tốt. Archie còn kể với tôi về việc nó sẽ tham gia câu lạc bộ hài kịch cùng các bạn mình. Chúng tôi kết thúc cuộc gọi theo cách mà chúng tôi vẫn luôn làm, nói rằng tôi yêu nó rất nhiều và nó cũng vậy.

Tôi không bao giờ có thể nghe thấy thằng bé nói câu này lần nữa. Nó luôn là một đứa bé ngoan cùng với trái tim ấm áp và được mọi người yêu quý. Gia đình tôi luôn tự hào về Archie."

bc4

Theo bố của Archie, ông Kenneth Day: “Lần cuối cùng tôi nói chuyện với thằng bé cũng là vào ngày 4/10 và nó kể với tôi cuộc sống đại học của nó hạnh phúc như thế nào. Tôi chưa bao giờ nghĩ Archie sẽ tự tử và tôi tự hỏi liệu uống rượu có phải là một lí do gây nên chuyện này không.”

bc6 1

Đại học Salford, nơi Archie theo học

Rachel Galloway, một trợ lý điều tra viên cho biết: "Tôi đồng ý rằng Archie đã rất buồn vì làm mất điện thoại, nồng độ cồn trong máu của anh ấy cũng cao. Vì vậy, theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng những điều trên có thể đóng vai trò chủ chốt dẫn đến nguyên nhân anh ấy tự tử.

Tôi đã xem xét về nồng độ cồn của anh ấy cao như thế nào, cả việc anh ấy buồn ra sao và anh ấy có lẽ đã không thể suy nghĩ lý trí vào lúc ấy."

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.