• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người chồng Đài Loan ly dị vợ vì cô nàng chỉ tắm... một năm một lần

Độc lạ

Theo tờ Taipei Times, người vợ cũ tên Lin chỉ tắm mỗi năm một lần và chải răng hoặc gội đầu chỉ khi cô thấy "có hứng".

Vào thứ Năm, nguyên đơn không nêu tên đã đệ đơn xin ly hôn lên Tòa án quận New Taipei sau khi tuyên bố rằng mình bị tra tấn tinh thần bởi những thói quen xấu của Lin. Người chồng nói rằng kể cả khi ra ngoài sống riêng, cô vẫn chỉ tắm mỗi tuần một lần. Đặc biệt, thói ở bẩn của cô ngày càng tồi tệ hơn sau khi họ đã kết hôn. Ban đầu, Lin còn một tháng tắm một lần, sau đó thì cô tắm ít hơn. Chính vì thói ở bẩn của Lin đã khiến hai vợ chồng không có con trong một thập kỷ vì họ chỉ có quan hệ tình dục một năm một lần.

Ngoài ra, mặc dù Lin không có việc làm, cô vẫn thuyết phục anh chồng ở nhà và nấu ăn cho bố vợ bị khuyết tật. "Tôi đã có cơ hội để làm việc như một nhân viên bảo vệ tòa nhà," người đàn ông nói. Tuy nhiên, Lin cấm anh không nhận công việc mà cô nghĩ là "hạ đẳng". Mặc dù được mẹ vợ cho tiền tiêu mỗi ngày, đôi vợ chồng này vẫn nghèo do không có các khoản thu nhập khác. Anh đã dọn ra khỏi nhà và tìm được việc làm tại Hsinchu vào cuối năm 2015. Anh quyết định nộp đơn xin ly dị sau khi vợ anh đột ngột xuất hiện tại chỗ làm yêu cầu anh bỏ việc.

Lin, người phản đối việc ly hôn, nói rằng những cáo buộc của chồng cô là dối trá và nói rằng cha mẹ cô thực sự coi anh như một đứa con trai. Cô đang tìm kiếm chồng vì anh không trả lời điện thoại.

Tòa án đã cho phép cặp đôi này ly hôn vì họ không thể tìm thấy một điểm chung nào trong công việc, chăm sóc nhà cửa và vệ sinh. Vì hai người đã ly thân trong khoảng hai năm, thẩm phán nói rằng không cách nào có thể cứu vãn cuộc hôn nhân này được.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.