• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Người đàn ông phá 52 kỷ lục thế giới trong 52 tuần

Tin tức

Một người đàn ông ở Idaho (Mỹ) vừa hoàn thành một mục tiêu bất thường: phá vỡ 52 kỷ lục Guinness thế giới trong 52 tuần.

Vào năm 2021, ông David Rush đặt mục tiêu mỗi tuần phá một kỷ lục Guinness thế giới để thúc đẩy giáo dục STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học).

Năm 2021, ông David Rush đã đều đặn phá 52 kỷ lục trong 52 tuần (Ảnh: Guinness World Records)

Ông Rush khởi đầu năm 2021 bằng kỷ lục xếp các thanh xà phòng ướt với người hàng xóm Jonathan "Hollywood" Hannon kết thúc năm bằng trò bọc giấy gói lên người, hợp tác cùng một người hàng xóm khác.

Với ông, một trong những kỷ lục khó nhất năm chính là chém được nhiều miếng kiwi nhất trong một phút bằng kiếm samurai khi đứng trên một quả bóng thể dục. Đây là kỷ lục Guinness thứ 200 ông giành được.

Hiện ông đã nắm giữ hơn 200 kỷ lục (Ảnh: David Rush)

Ông từng theo học tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và có bằng thạc sĩ tại Đại học Boise State. Khi bắt tay vào thực hiện 52 kỷ lục này, ông cho biết mình đã dùng tất cả những kiến thức học được để thực hiện ước mơ. Ông hiểu việc thực hành đóng vai trò như thế nào đối với cuộc sống của con người, cũng như việc dành thời gian và nỗ lực về cả tinh thần lẫn thể chất để đạt được thành công.

Sau khi xem qua các kỷ lục khác nhau có trong sách Guinness và trang web của Kỷ lục Guinness Thế giới, ông đã xem xét kỹ năng của mình và nhận ra có thể phân ra hàng chục kỷ lục khác nhau cho mỗi bộ kỹ năng, chẳng hạn như tung hứng, giữ thăng bằng, chạy và phản ứng nhanh.

Theo: UPI, Newsweek
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.