• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhật Bản nghĩ ra cách mới giúp các Otaku có động lực đi tắm trong mùa dịch Covid-19

Tin tức

Các khảo sát ở Nhật được đăng trên cho thấy có 5% - 10% otaku chỉ tắm 1 lần mỗi tuần, thường là trước khi họ đi ra khỏi nhà (để không gây khó chịu cho người khác vì mùi cơ thể). Không phải otaku nào cũng có thói quen ở lỳ trong nhà và lười tắm rửa, tuy nhiên trong nhiều trường hợp nếu buộc phải ở nhà trong thời gian dài (ví dụ như cách ly tránh dịch do Corona) thì họ sẽ không thiết tha gì chuyện vệ sinh cá nhân.

Thấu hiểu lối suy nghĩ và thói quen của các otaku, một hãng sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm mới chính là xà phòng có chứa cô gái anime 2D cực sexy, loại xà phòng này sẽ giúp các otaku trở nên sạch sẽ hơn bao giờ hết bởi vì họ sẽ được tắm và chà xát nhân vật yêu thích lên người.

Mỗi miếng xà phòng trong hình sau được đổ khuôn với hình minh họa của nhân vật trong trò chơi trên di động Ark Knight, được xuất bản tại Nhật Bản bởi Yostar, các cô gái với phong cách anime khác nhau này có dáng vẻ cực kỳ khiêu gợi.

Thậm chí, để bắt chước chính sách kiểm duyệt anime truyền thống (censored), xà phòng có kết cấu giống như những đám mây hơi nước mờ ảo đang che khuất những "điểm nóng" bắt mắt nhất trên cơ thể các nhân vật anime. Điều này càng khiến các otaku điên cuồng hơn.

Xà phòng càng được sử dụng nhiều, hình ảnh bên trong càng rõ nét, nhờ vậy mà khuyến khích otaku tắm rửa lâu hơn, kỹ hơn và thường xuyên hơn. Sau khi xài hết cục xà phòng, chủ nhân otaku sẽ nhận ra rằng hình ảnh bên trong chính là một mẫu standee bằng nhựa cứng, với hình ảnh cô gái hoàn toàn khỏa thân. Vì vậy, xà phòng này cũng đáp ứng nhu cầu sưu tầm của otaku.

Một số người (không phải otaku) có ý kiến rằng:

"Đây không phải một ý kiến hay, chẳng phải họ chỉ cần ngâm nó vào nước nóng cho xà phòng tan ra là xong hay sao?"

"Lấy một con dao để cắt nó ra là được"

Tuy nhiên, một otaku đã phản biện:

"Không, nếu làm vậy thì sẽ không còn ý nghĩa gì nữa, như thế anh sẽ mất cơ hội để chà nó lên người khi tắm."

Vâng, không phải ai cũng có thể hiểu được những giá trị mà otaku tôn trọng, họ không thèm khát được sở hữu mẫu standee đó một cách vội vàng, họ cần tận hưởng nó và cảm thấy được ở bên cạnh nhân vật mà mình yêu thích. Để phục vụ cho đam mê của mình, các otaku có thể rất nghiêm túc và kiên nhẫn đấy.

Đọc thêm: Kỳ án Nhật Bản (Phần 3): Từ học sinh xuất sắc hóa 'sát nhân Otaku' chỉ vì thiếu kết nối với gia đình

Theo: Hachima Kiko
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.