• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Nhảy dù để ăn mừng tốt nghiệp, cô gái 18 tuổi không may tử nạn

Tin tức

Sau lễ tốt nghiệp trung học, dù không phải là một kẻ ưa mạo hiểm, Jeanna Triplicata vẫn muốn thử thách bản thân với trò nhảy dù để vẽ nên dấu mốc quan trọng trong đời.

Jeanna Triplicata chính thức bước sang tuổi 18 vào tháng 5. Cô đã tốt nghiệp trung học và đang lên kế hoạch học đại học

Cô gái 18 tuổi đã thực hiện thử thách cùng với một người hướng dẫn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chiếc dù của cô và huấn luyện viên xảy ra lỗi gì đó khiến họ rơi tự do khi thực hiện bay ở Thomaston, bang Georgia (Mỹ).

Khi ấy, tất cả người thân trong gia đình cô đã vô cùng lo sợ trong lúc quan sát chiếc dù đảo lộn nhiều vòng trên không trung. Bố Jeanna chia sẻ với CNN:

Chúng tôi chỉ mong nó sẽ hạ cánh xuống mặt đất và kể về chuyến hành trình đầu tiên trong cuộc đời nó. Thế nhưng giờ đây chúng tôi phải chịu đựng mất mát quá lớn, và dường như chính chúng tôi là người đã cướp đi cả cuộc đời phía trước của con bé.

Ảnh minh họa

Cô gái đến từ Newnan và người hướng dẫn Nick Esposito 35 tuổi đã tử nạn ngay khi đáp xuống đất. Cảnh sát điều tra có mặt và tạm đưa ra giả thuyết của vụ tai nạn như sau:

Khi nhảy ra khỏi máy bay, dù Nick là một huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, thế nhưng vì nguyên nhân nào đó, chiếc dù đã không được mở đúng cách khiến nó không thể căng ra hoàn toàn và rơi vào vòng xoáy trên cao.

Ảnh minh họa

Điều đáng nói là, những tai nạn thảm khốc vì môn thể thao mạo hiểm này rất hiếm. Theo số liệu thống kê, năm 2019, trong hơn 3,3 triệu lượt nhảy mới xảy ra 15 vụ tai nạn, trong đó bao gồm cả những trường hợp bị thương và tử vong. Theo Hiệp hội Nhảy dù Hoa Kỳ, những loại phương tiện và thiết bị mà Jeanna đã sử dụng có mức an toàn gần như tuyệt đối.

Gia đình hạnh phúc Triplicata

Không kìm được nước mắt, ông Joey Triplicata nói về ước mơ của con gái:

Nó là một fan cuồng của Harry Style (One Direction), nó đã đến xem show diễn của ca sỹ này và định sẽ tham gia tiếp lần nữa, nhưng vì dịch Covid-19, buổi biểu diễn đã hoãn lại. Nó đã mặc một chiếc áo có in hình cậu ấy khi đi nhảy dù. Nó cũng là một fan bự của chương trình giải phẫu trên truyền hình. Chúng tôi không thể hình dung được chúng tôi sẽ xem những chương trình ấy như thế nào sau này nếu thiếu vắng con bé.

Cô sẽ bước lên giảng đường nhận bằng vào cuối tháng 7

Hiện nay, gia đình Triplicata đang dự định tổ chức đám tang cho Jeanna tại quê nhà Newnan. Một quỹ từ thiện mang tên GoFundMe cũng tổ chức quyên góp tiền cho đám tang của cô gái trẻ xấu số. Đồng thời, cảnh sát điều tra cũng đang làm việc cật lực, gia đình Triplicata cũng hy vọng chính quyền có thể đưa ra lời giải đáp cuối cùng về tai nạn khủng khiếp đã xảy ra với con gái họ.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.