• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhiều 'búp bê ma ám' trị giá hơn 130 triệu VNĐ cho mùa Halloween đang được rao bán trên eBay

Tin tức

Nghệ sĩ Eric Oglander tiết lộ rằng anh dành nhiều giờ để tìm kiếm những đồ vật bị nguyền rủa trên eBay, sau khi anh tình cờ phát hiện một "chiếc hộp ma ám" được rao bán trên trang web nổi tiếng cách đây 2 năm.

Trả lời phỏng vấn với tờ New York Times, anh cho biết mình thật sự bị ám ảnh khi nhìn vào danh sách những sản phẩm bị ma ám. Có đến hơn 50 mặt hàng đang được rao bán trên eBay và giá của chúng vô cùng đắt đỏ.

Oglander chia sẻ với tờ báo rằng mình rất quan tâm đến những món đồ có nguồn gốc huyền bí, bị nguyền rủa trên thế giới. Đây cũng là nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật của anh. Vì vậy anh thường dạo quanh eBay để xem nhưng khẳng định mình không thường mua những mặt hàng như thế này.

Tôi xem chúng vì đây đều là những món hàng có ẩn chứa câu chuyện rùng rợn phía sau và tôi khá thích đọc những mô tả sản phẩm như vậy.

Mặc dù không mua những sản phẩm kỳ lạ này, Oglander vẫn chụp lại để đăng tải lên mạng xã hội. Có lẽ mùa Halloween sắp đến đang là lý do khiến mặt hàng này bùng nổ trên eBay.

Lợi dụng dịp lễ hội này của năm, chủ nhân của những món hàng này đã viết ra nhiều câu chuyện siêu nhiên và đẩy giá của những con búp bê ma ám này lên đến giá gần 5.600 USD (tương đương hơn 130 triệu VNĐ).

Con búp bê giá hơn 130 triệu VNĐ có vẻ ngoài rùng rợn.

Cùng với đó, eBay cũng xuất hiện một "chú gấu bông sang trọng bị ma ám" với giá 560 USD (gần 13 triệu VNĐ). Những người bỏ lỡ con gấu bông này còn cơ hội sở hữu một con tương tự với giá mềm hơn khoảng 167 USD (gần 3,9 triệu VNĐ).

Theo mô tả, con gấu bông này được tìm thấy trong tủ quần áo của một bà cụ:

Bà ấy không có con hay gia đình, họ hàng gần gũi. Bà cũng không thể giải thích vì sao có con gấu bông trong nhà mình. Không có bất cứ đồ chơi hay đồ dùng nào được tìm thấy trong nhà. Tôi chắc chắn sẽ không dám nhìn nó quá lâu. Đối với tôi, con gấu bông thật sự sở hữu năng lượng rùng rợn và đáng sợ.

Phía bán hàng có trụ sở tại Pittsburgh, Pennsylvania sẽ cho bạn 30 ngày đổi trả miễn phí nếu bạn không hài lòng với những giao dịch mua bán búp bê ma ám.

Nếu người mua không có khả năng chi trả cho những con búp bê quá đắt đỏ, vẫn còn rất nhiều mặt hàng ma ám khác trôi nổi trên eBay với gia mềm hơn.

Một con búp bê bị nguyền rủa khác được cho là sẽ mang lại năng lượng tích cực được bán với giá 39 USD (khoảng 906.000 VNĐ).

Xương bị ám cũng được rao bán với giá 5,95 USD (gần 140.000 VNĐ) bởi một tài khoản đến từ Maryland.

Bên cạnh đó còn có những chú hề bí ẩm có giá 22 USD (hơn 511.000 VNĐ), trong khi "tro quỷ" thì có giá 10 USD (hơn 232.000 VNĐ).

Nhờ có những bộ phim chủ đề kinh dị, những món đồ bị đồn thổi ma ám bắt đầu trở nên thu hút với nhiều người. Những người can đảm đều mong muốn sở hữu những thứ kỳ quặc để trải nghiệm cảm giác thế lực siêu nhiên là như thế nào. Tuy nhiên, chẳng ai có thể chắc chắn những con búp bê, gấu bông này có thật sự có "đặc biệt" như mô tả bán hàng hay không.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.