• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Những thiết kế nội thất 'trời ơi đất hỡi' của những con người có IQ vô cực

Tin tức

Hầu hết mọi người luôn cần một kiến trúc sư giỏi giúp mình an tâm rằng mọi cấu trúc trong ngôi nhà đều chắc chắn và luôn ở trong trạng thái an toàn nhất. Với lại, một căn nhà có kết cấu đẹp mắt chả phải rất mãn nhãn hay sao? Bên cạnh đó, luôn luôn có những thiết kế "phá game" đến từ hội IQ "vô cực" khiến chúng ta phải "cạn lời" và la ó lên rằng: "Những thứ này có đúng là cho con người dùng không cơ chứ?"

Cùng dạo một vòng và chiêm ngưỡng nó nhé!

1. Cửa cho ma

the ghost door

Có lẽ người kỹ sư này đã biết được điều gì đó mà không ai có thể biết, hoặc sở hữu một giác quan tâm linh và cũng không loại trừ khả năng căn phòng này đã bị ám nên hẳn anh ta đã thiết kế một chiếc cửa đặc biệt để cho những linh hồn có thể đi vào thoải mái.

2. Romeo chàng ở đâu?

romeo

Với một vài người thì chiếc ban công này có vẻ kỳ lạ nhưng nhỡ đâu nó được thiết kế ra để giúp nàng Juliette có thể tìm Romeo dễ dàng hơn thì sao? Có thể lắm chứ nhỉ?

3. Thừa giấy vẽ voi. Thừa đường lắp miệng cống?

got manholes

Miệng cống vốn được lắp đặt thiết kế để những người công nhân có thể đi xuống và kiểm tra hệ thống cống ngầm một cách dễ dàng hơn. Mỗi một con đường chỉ cần một miệng cống là đủ.

Tất nhiên, không bao gồm con đường này.

4. Cầu tiêu thân thiện

the drunk urinal

Thiết kế chuẩn chỉ đáp ứng đúng mục tiêu thời đại mới với phương châm: "Súng bên súng đầu sát bên đầu. Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ".

5. Ghế phạt dành riêng cho hội khán giả ồn ào

timeout chairs

Giữa một trận đấu, đôi khi vì một bộ phận người xem phá bĩnh và ồn ào khiến phần theo dõi diễn biến của bạn khó khăn? Vậy thì những chiếc ghế phạt đặc biệt này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, nó sẽ giúp những kẻ ồn ào kia phải ngồi trong góc và nhìn chăm chăm vào bức tường cho đến khi họ biết lối cư xử. Cũng khá hữu ích phải không?

6. Thiết kế nhà tắm giúp bạn luyện tập độ dẻo dai

stretch for that tp

Bạn nên tập giãn cơ thường xuyên để có cơ thể dẻo dai và giúp máu lưu thông tốt hơn. Người thiết kế ra chiếc phòng tắm tuyệt vời này chắc cũng có tầm hiểu biết sâu rộng và tâm lí nên mới thiết kế như thế để giúp chúng ta luyện tập sự dẻo dai ngay cả trong phòng tắm.

7. Thang cuốn "không lối thoát"

escalator to nowhere

Thang cuốn là một phương tiện tuyệt vời để đưa chúng ta tới bất cứ đâu. Tất nhiên, không bao gồm cái thang cuốn này. Chúng ta vẫn không thể giải thích được tại sao lại có người tạo nên một thiết kế kì quặc và có phần nguy hiểm đến thế. Chắc hẳn người đó đã có một ngày tồi tệ.

8. Bốt nghe điện thoại với điện thoại treo ở ngoài?

the phone on a booth

Đã bao giờ bạn nhìn thấy chiếc bốt điện thoại chưa? Nó là một chiếc bốt cách âm với chiếc điện thoại bên trong để bạn có thể gọi điện nơi công cộng mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài. Nhưng mà thiết kế để chiếc điện thoại đính bên ngoài chiếc bốt như này thì tôi cũng chịu rồi.

9. Bậc thang cho người khổng lồ

giant steps

Bộ ở đây có người bị đột biến gen khổng lồ hả?

10. Căn phòng có hai cửa sổ

a room with two views

Chắc người thiết kế căn phòng này muốn mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng nên phá cách tí thôi mà

11. Nước chảy ra từ ổ điện

hose valve

Đôi lúc bạn cảm thấy bạn quá mệt mỏi với nghề thợ sửa ống nước của mình vì liên tục hết van vòi nước? Đừng lo, lấy ổ điện thay thế cũng được nhưng mà nhớ là phải dán cảnh báo không nhỡ mọi người không chú ý lại nguy hiểm đấy nhé!

12. Lối thoát hiểm an toàn

a safe way down for no one

Giúp tăng ma sát cho người leo thang bộ hay gì?

13. Bán bồn cầu

half toilet

Không chỉ chiếc bồn cầu kỳ lạ mà phòng tắm này cũng không có bồn rửa hay bồn tắm nữa. Hẳn là đã có mâu thuẫn xảy ra trong quá trình lắp đặt chiếc bồn cầu này rồi, cơ mà làm như này thì ai ngồi được nhỉ? Tưởng tượng cảnh bạn đặt mông xuống và trượt ngay ra khỏi thành bồn đi.

14. Cây cột đặt sai chỗ

misplaced structural support

An toàn lúc nào cũng được đưa lên hàng đầu và người dựng lên chiếc cột này cũng nghĩ như thế. Anh ta cho rằng dưng một chiếc cột ở giữa sẽ giữ tòa nhà khỏi bị đổ ư? Thế thì những người không có thân hình thon thả lắm phải đi qua kiểu gì đây?

Theo: viralxfiles
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.