• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nữ diễn viên 'Một Lít Nước Mắt' bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ chất cấm

Tin tức

Sáng Thứ 7 ngày 16 tháng 11, các hãng tin Nhật Bản như Kyodo News cho biết nữ diễn viên Nhật Bản Erika Sawajiri đã bị cảnh sát bắt vì tàng trữ ma tuý tổng hợp. Hiện tại cô đang bị giam giữ cách ly để điều tra thêm, cảnh sát không nói rõ số lượng và hoạt chất ma tuý mà Erika sở hữu hoặc cô có sử dụng chúng hay không.

Có nguồn tin từ trang Aramajapan cho biết là Erika đã sở hữu MDMA (estacy hay còn gọi là thuốc lắc MethyleneDioxyl-MethamphetAmine).

Erikia Sawajiri từng được bình chọn là nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản.

Erika Sawajiri được biết đến với vai diễn cô gái dân tộc Hàn Quốc sống ở Nhật Bản trong phim Pacchigi! do Kazuyuki Izutsu đạo diễn, mang về giải thưởng Newcomer of the year của Japanese Academy Awards (Giải thưởng của Viện hàn lâm Nhật Bản). Ngoài ra cô còn được bình chọn cho giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Blue Ribbon Awards (giải thưởng phim uy tín do hội các báo phê bình phim Tokyo tổ chức).

Vai diễn Aya trong Một Lít Nước Mắt.

Đồng thời, Erika thực sự nổi tiếng và lấy được cảm tình của người hâm mộ thông qua vai Aya trong phim truyền hình đình đám Một Lít Nước Mắt, khởi chiếu tại Việt Nam vào năm 2012. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật từ nhật ký của một cô bé 15 tuổi mắc chứng bệnh kỳ lạ gọi là "spinocerebellar degeneration" (người bệnh dần mất hết khả năng điều khiển cơ thể).

Khả năng cao sự nghiệp diễn xuất của Erika Sawajiri sẽ phải thực sự chấm dứt bởi liên quan đến tội tàng trữ ma tuý.

Erika Sawajiri và chồng, hai người ly hôn vào năm 2013.

Vào năm 2009, sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty đại diện lúc bấy giờ, nữ diễn viên Erika Sawajiri (lúc đó 23 tuổi), đã né tránh truyền thông và rời Nhật Bản đến Đức vào ngày 26 tháng 9. Trong khi đó, chồng cô, DJ và nhà văn Tsuyoshi Takashiro, 45 tuổi, đã trốn sang Anh. Sự sa thải của Erika Sawajiri bị đổ lỗi cho "vấn đề cá nhân".

Hàng xóm của Erika Sawajiri ở Setagaya không buồn khi thấy cô đi, một người hàng xóm cho biết đã có rất nhiều khiếu nại của người dân về âm nhạc ồn ào và tiếng ồn kỳ lạ phát ra từ nhà cô trong nửa đêm. Người đại diện cũ của cô từ công ty Stardust Promotion được cho là đã sa thải nữ diễn viên vì nhiều lý do.

Tsuyoshi Takashiro, DJ, nhà văn kiêm nhà làm phim, một nghệ sĩ có rất nhiều tai tiếng trong giới Showbiz Nhật Bản.

Cô bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ vi phạm luật giao thông trong thời gian ở đảo Amami Oshima để xem nhật thực. Chồng cô bị cáo buộc trục lợi từ việc sử dụng Sawajiri mà không có sự đồng ý của công ty chủ quản để quảng bá cho thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Ngoài ra, lý do chủ yếu chính là vì Tsuyoshi Takashiro có tiền sử tàng trử và sử dụng ma tuý, đồng thời có quan hệ mờ ám với nữ diễn viên Noriko Sakai.

Nhiều ý kiến cho rằng Erika Sawajiri dính dáng đến ma tuý là do những ảnh hưởng không tốt từ phía chồng cô.

Theo: Kyodo News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.