• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Phẫn nộ người đàn ông giết thịt chó nhà hàng xóm rồi còn mời họ sang 'nhậu'

Cuộc sống

20180410170337 1521115658348

Một gia đình ở Pyeongtake, Hàn Quốc đã bị thất lạc chú chó cưng tên Honey vào đầu khoảng đầu tháng Ba. Khi chú chó mới mất tích, họ đã làm tất cả những gì có thể để tìm lại chú chó của mình. Sau khi được chính quyền địa phương thông báo rằng họ không tìm thấy chú chó đi lạc, gia đình đã đi sang các nhà hàng xóm để hỏi về tung tích của chú chó. Nhưng đáng buồn thay, họ chỉ nhận lại được những cái lắc đầu.

Không bỏ cuộc, gia đình đã đi in những tấm áp phích có thông tin về chú chó bị thất lạc dán lên khắp các vùng lân cận với số tiền hậu tạ là 500000 won (hơn 10 triệu VNĐ) nhưng vẫn không có tin tức gì về chú chó. Thậm chí, gia đình đã không ngần ngại mà tăng số tiền hậu tạ lên tới 1 triệu won ( hơn 20 triệu VNĐ).

i14262405637

Sau một vài ngày, gia đình nhận được tin động trời rằng chính người hàng xóm 62 tuổi gần nhà họ đã bắt Honey và giết thịt nó. Kinh khủng hơn, người đàn ông này thậm chí còn mời gia đình qua ăn món thịt chó này với ông ta.

Cô con gái của gia đình Honey vì quá phẫn nộ trước hành động dã man của người hàng xóm nên đã cho in một tấm áp phích lớn có ghi toàn bộ sự việc đã xảy ra và treo khắp nơi. Điều này đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người .

20180410170348 1521116565334 1

"Ông ta sống dưới nhà chúng tôi 3 tầng.Tất cả chúng tôi ai cũng tin tưởng ông ấy. Khi tôi đưa cho ông ta tờ rơi có ghi thông tin mất tích của Honey, ông ta đã rất cảm thông với chúng tôi và còn nói rằng, nếu nhìn thấy Honey ở đâu ông ấy sẽ báo lại". - Cô con gái tường thuật lại.

"Sau khi tôi đi phát tờ rơi một lúc thì ông ta có qua nhà chúng tôi ngồi uống nước và an ủi về sự mất tích của Honey, nhưng chắc chắn chính lúc ấy lão ta đang nhốt Honey trong cũi. Nghĩ đến cảnh Honey đã sợ hãi và cô đơn như thế nào khi bị nhốt trong cái cũi sắt bẩn thỉu đó, tôi cảm thấy thật ghê tởm. Tự hỏi rằng nó đã phải đợi chúng tôi đến giải thoát cho nó trong bao lâu chứ?" - Cô đau đớn chia sẻ.

1520303233 673901277

Tưởng như người hàng xóm này chỉ dừng lại ở việc giết thịt chú chó nhưng tệ hơn, ông ta đã quyết định mời gia đình họ và một số hộ khác gần đấy qua ăn thịt chó và nhậu nhẹt với ông ta. Gia đình của Honey đã từ chối lời mời này. Họ không thể ngờ được rằng nhân vật chính trong bữa tiệc đấy lại chính là chú chó yêu quý của mình.

"Lão ta chắc chắn biết đấy là chú chó của nhà chúng tôi vì lão đã thấy tôi dắt Honey đi dạo nhiều lần rồi nhưng lão vẫn làm việc độc ác này. Lão thậm chí còn mời bố tôi sang ăn cùng nhưng thật may bố tôi đã từ chối vì ông ấy ghét thịt chó". Cô nói

Sau khi mọi người cố gắng an ủi tinh thần gia đình của Honey thì người đàn ông này đã chịu lên tiếng về hành động tàn ác của mình. Ông ta thừa nhận rằng đã rất khó chịu khi chú chó sủa suốt ngày.

"Ông ta đã thừa nhận rằng mình rất bực tức khi Honey cứ sủa suốt nên đã ném một hòn đá vào Honey trong lúc tức giận. Ông ta còn thú nhận rằng đã siết cổ chú chó cho tới chết và sau đó thì nấu nó". Kiểm sát viên đưa ra kết luận.

Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn kiến nghị trực tiếp lên tòa án để đòi lại sự công bằng cho chú chó và đã có được hơn 15000 chữ ký ủng hộ.

"Chúng tôi có bằng chứng, báo cáo của cảnh sát rất đầy đủ. Thật may mắn rằng những viên cảnh sát này cũng rất yêu chó và họ đang cố gắng hết sức để giúp chúng tôi giải quyết vụ án này. Tôi muốn sự việc này được biết đến rộng rãi để nâng cao ý thức cho mọi người và mong rằng trường hợp tương tự sẽ không lặp lại lần nữa. Tôi vẫn không thể tin nổi chuyện này và vẫn mong ngày nào đó, Honey sẽ lại vẫy đuôi vui mừng với gia đình nhưng tôi biết điều đó không bao giờ có thể xảy ra. Tôi mong mọi người sẽ cùng nhau ngăn chặn những trường hợp như thế này và cũng muốn truyền thêm sức mạnh cho hội bảo vệ động vật. Tất cả tội ác đều bị trừng phạt thích đáng. Chúng tôi rất biết ơn vì sự giúp đỡ của các bạn".

Nhờ sự việc này, từ nay tất cả những người vướng vào tội danh như trên sẽ phải đối mặt với mức án lên đến 2 năm tù cùng với số tiền phạt là 20 triệu won hơn 400 triệu VNĐ).

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.