• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sắp vào tù vì chi 800 tỷ chiều bạn gái, 'cậu ấm' Trung Quốc còn bị cô nàng ngoảnh mặt làm ngơ

Tin tức

Một thanh niên 29 tuổi đến từ Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đang đối mặt với án tù khi anh phung phí đến hàng triệu USD để chu cấp cho bạn gái hot girl xinh đẹp của mình.

Công tử Zhang Xiaoen được sinh ra trong một gia đình giàu có và quen với lối sống xa hoa, sang trọng. Anh luôn sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua mọi thứ mình thích và không bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

unnamed file

Tuy sống trong nhung lụa nhưng anh không hề an phận, gần đây Zhang mắc một sai lầm về tài chính trong thời gian yêu đương với cô bạn gái hot girl xinh đẹp Yang Yizhen cách đây vài năm.

Để chiều lòng bạn gái, Zhang sẵn sàng sàng chi tiền tỷ để mua tặng cô những món quà đắt tiền như quần áo, trang sức, xe hơi và các chuyến du lịch xa xỉ đến Châu Âu, Dubai.

2

Sau khoảng thời gian dài phục vụ cô bạn gái "đào mỏ", dù gia đình anh có giàu có đến đâu, Zhang cũng không thể mua hết tất cả những gì mà Yang yêu cầu.

Để tiếp tục làm bạn gái vui lòng, cậu ấm đã "vay" trong tài khoản công ty 70 triệu NDT (tương đương 244 tỷ VNĐ). Sau đó, để bù lại khoản tiền này, Zhang lại tiếp tục mượn tiền bạn bè để đi đánh bạc.

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ, không những không thể trả khoản nợ 70 triệu NDT, cậu ấm còn nợ nần lên đến 170 triệu NDT (khoảng 590 tỷ VNĐ).

Những bạn bè cho anh vay tiền đã tố cáo Zhang và hiện anh đang phải đối mặt với án tù vì tội danh lừa đảo.

3

Bị buộc tội, Zhang đã thừa nhận mình không biết cách quản lý tài chính. Zhang còn đổ lỗi cho bạn gái vì cô ta đã khuyến khích anh đánh bạc khi cả hai đang ở Macau.

Ngay sau khi bị bắt, cô bạn gái hot girl của Yang đã lập tức trở mặt và hợp tác cùng một công tố viên để kiện ngược lại Zhang. Cô cũng không nhắc bất cứ gì về Zhang, thậm chí còn đăng ảnh hẹn hò với một người khác.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.