• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cảnh tượng lóa mắt bên trong biệt thự dát vàng của thành viên băng đảng Casamonica khét tiếng ở Ý

Tin tức

Băng đảng Casamonica là nhóm tội phạm gieo rắc nhiều nỗi ám ảnh ở nước Ý. Chúng đã thực hiện rất nhiều vụ bắt cóc, bảo kê, cho vay nặng lãi và buôn lậu ma tuý trên khắp đất nước.

Trong lần hành động này, cảnh sát quân sự của Ý đã thành công bắt giữ 31 thành viên thuộc băng nhóm tội phạm trên và cho lục soát một trong số những biệt thự được xem là nguy nga nhất của chúng.

1

Đa số vật dụng trong ngôi nhà đều dát vàng sặc sỡ.

Lực lượng vũ trang nước Ý đã rất sửng sốt khi tiến sâu vào tư gia của một thành viên gia tộc Casamonica. Bên trong là nội thất sang trọng bậc nhất được dát vàng rực rỡ.

Những hình ảnh ngôi nhà đều được công bố chính thức bởi cảnh sát.

3

Nội thất đắt tiền, sang trọng bao gồm một con báo bằng sứ đang gầm gừ.

4

Cảnh sát lục soát ngôi nhà sau khi 31 thành viên của băng đảng này bị bắt giữ.

Khoảng 250 sĩ quan đã tham gia vào chiến dịch triệt phá gia tộc Casamonica vào ngày 17/7/2018.

Hành động đã giúp cảnh sát bắt giữ 31 tội phạm, trong đó có ông trùm đứng đầu băng đảng, Giuseppe Casamonica, người chỉ vừa được thả tự do vào đầu năm nay sau 10 năm sống trong tù.

5

Gia tộc Casamonica là những kẻ đứng đầu rất nhiều hoạt động phi pháp trên khắp nước Ý.

Ngoài ra, phòng tập thể hình của cựu võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp Domenico Spada cũng bị đóng cửa và tịch thu. Được biết, cựu võ sĩ này cũng có liên quan mật thiết với tổ chức trên và anh cũng bị bắt giữ trong hành động này.

7

Cựu võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp Domenico Spada cũng bị bắt vì liên quan đến những hoạt động phi pháp.

Cảnh sát còn tìm thấy 50.000 Euro tiền mặt (khoảng hơn 1 tỷ VNĐ), tài khoản ngân hàng, đồng hồ và xe hơi cao cấp trong ngôi nhà.

6

Nhiều tài sản có giá trị như xe hơi, tiền mặt trong nhà đều bị cảnh sát tịch thu.

Gia tộc Casamonica ban đầu là một gia đình tội phạm di cư từ miền Nam nước Ý. Nhưng sau thời gian dài hoạt động ngầm, chúng đã gia tăng thế lực để thực hiện trót lọt nhiều phi vụ phạm pháp. Chúng còn đe dọa các nhà báo trên truyền hình trực tiếp và bị cáo buộc có liên quan đến các vụ giết người dã man khác.

Năm 2015, lễ tang của người sáng lập băng đảng, Vittorio Casamonica, đã gây chú ý trên khắp thế giới. Chúng dùng siêu xe Rolls Royce, trực thăng để đưa tiễn ông trùm nhằm phô trương trước mặt chính quyền. Chiếc quan tài của Vittorio Casamonica còn được diễu hành trong nền nhạc của bộ phim Bố Già.

8

Đám tang phô trương của ông trùm Vittorio Casamonica vào năm 2015.

Công tố viên Michele Prestipino đã từng phát biểu rằng: "Băng đảng này không cần sử dụng bạo lực, cái tên Casamonica đã đủ nói lên tất cả."

Hoạt động phạm tội của gia tộc Casamonica hiện vẫn khiến rất nhiều người trên thế giới phải khiếp sợ.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.