• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Tên cướp 'quên coi ngày xuất hành' nên mới đụng đến nữ võ sĩ UFC

Tin tức

Tên cướp xấu số đã cố gắng cướp điện thoại di động từ một cô gái trẻ ở Rio de Janeiro, nhưng hắn không biết "con mồi" của mình chính là một võ sĩ võ thuật tự do (MMA) - có biệt danh là "The Iron Lady" (Người Đàn Bà Thép).

Cô Polyana Viana, một võ sĩ đến từ UFC ở hạng đai Strawweight đã hạ gục kẻ bất lương chỉ bằng hai cú đấm, một cú đá và giữ hắn ta trong tư thế siết cổ tới khi cảnh sát đến hiện trường,

Sự việc xảy ra vào tối thứ bảy khi cô đang đứng đợi Uber bên ngoài căn hộ của mình.

Cô thuật lại rằng:

"Hắn ta luôn miệng doạ 'Tao có súng đấy' nhưng tôi nghĩ hắn lừa bịp thôi bởi vì tên cướp nào chẳng nói vậy. Thế là tôi đã xử đẹp hắn trước cả khi hắn kịp lôi cây súng nào đó ra!", cô nói với trang web thể thao MMA Junkie.

q1

Chân dung của Polyana Viana.

"Khi tôi quyết định lao tới để khống chế hắn, tôi đã cho hắn ăn hai cú đấm và một cú đá. Hắn té ngã. Sau đó, tôi lập tức siết cổ hắn và nhẹ nhàng bảo: 'Chúng ta cùng nhau chờ cảnh sát đến nha!'"

Sau khi đánh gục được tên cướp đáng thương kia, cô cũng phát hiện ra khẩu súng mà hắn đã đề cập tới chỉ là một bản sao bằng bìa cứng của một khẩu súng lục.

"Vì tôi ra tay rất nhanh nên chắc hắn khá bàng hoàng và sợ lắm.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường và xử lý vết thương của tên cướp thì tôi quay trở vào nhà và làm bữa tối. Tay tôi có đau một chút vào ngày hôm sau nhưng không có gì nghiêm trọng và tôi cảm thấy khá ổn".

q3

Chị vừa đẹp lại còn giỏi võ.

q4

Nhìn bề ngoài cô rất hiền lành nữ tính, có lẽ vì vậy mà tên cướp kia đã tưởng đây là một "món dễ ăn".

Viana đã thắng được 10 trong số 12 trận đấu chuyên nghiệp của mình và cô được biết đến với khả năng knock out đối thủ một cách nhanh chóng. Tính đến thời gian thua vào tháng 8, cô đã giành chiến thắng năm trận liên tiếp ở vòng đầu tiên.

Tình trạng cướp bóc ở Rio và những thành phố khác là một bài toán nan giải tại Brazil. Jair Bolsonaro, tổng thống mới của quốc gia này được kì vọng khá cao trong việc trấn áp tội phạm ở nơi đây.

Theo: Souhth China Morning Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.