• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Ngu Thư Hân lên hot search vì õng ẹo, 'làm màu' khiến khán giả phản cảm

Tin tức

Nhờ sở hữu một lượng fan đông đảo sau khi góp mặt trong nhiều phim như Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, nên Ngu Thư Hân được xem là một trong những cây hút view của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2.

Từ khi có tin cô tham gia, nhiều người tỏ ra thích thú mong chờ, các chủ đề liên quan đến người đẹp sinh năm 1995 cũng được mở ra để ủng hộ, tạo danh tiếng tốt nhằm thu hút thêm các fan mới.

Ngu Thư Hân trình diện ban cố vấn trong Thanh Xuân Có Bạn 2

Tuy nhiên, mới đây Ngu Thư Hân lại vấp phải bàn luận tiêu cực của cộng đồng mạng vì có màn trình làng được cho là "không giống ai" trước ban cố vấn gồm Ella, Thái Từ Khôn, Lisa, Tony J.

Trong khi các nữ thực tập sinh khác biểu hiện bình thường, thì cô bước ra trong trạng thái rụt rè, giọng nói run run, hai tay liên tục bấm vào nhau, đến nỗi đàn chị Ella phải hỏi: "Em rất căng thẳng à". Trước đó, Thái Từ Khôn thấy cô nàng chần chờ bám víu ở cửa liền bày tỏ: "Đây là đang diễn cảnh trong phim sao?"

Từ khoá "Thái Từ Khôn nói Ngu Thư Hân diễn cảnh trong phim" cũng nhanh chóng nhảy lên top 1 hot search Weibo. Một số blogger giải trí dè bỉu rằng nếu đây là "diss" thì Thái Từ Khôn "diss" rất hay. Họ cũng suy đoán, chắc nội tâm của Ella sẽ là: "Kiểu làm màu thành tinh này chị thấy nhiều rồi".

Về phần cư dân mạng, hàng loạt bình luận phản cảm với lượt vote up khủng liên tục nối đuôi nhau đăng tải. Họ suy đoán Ngu Thư Hân chưa thoát khỏi nhân vật Thái Mẫn Mẫn trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

[+33.812] Có chút làm màu.
=>> [+11.045] Tôi không dám nói ra, sợ bị chửi, khâm phục sự thẳng thắn của thím.
=>> [+9.166] Xuất sắc lắm thím, tôi thấy rất nhiều fan của cô ta chém gió thế này: chị ấy không phải đến xxxx, là đến để theo đuổi lisa, kỹ năng nhảy không phải chuyên môn, cô ấy là diễn viên, ủa vậy qua được hai tập sẽ bị loại không, chắc sẽ không debut chứ?
=>> [+4.596] Xém chút ném cái điện thoại, xem chưa được mấy giây mà da gà nổi hết cả lên. 
=>> [+3.290] Thật ra cô này lúc nào cũng hơi làm màu đấy, chỉ là làm màu đáng yêu mà thôi.
=>. [+3.104] Fan nói cô ta hơi làm màu ít, làm màu dễ thương, tôi không hiểu lắm, rốt cuộc làm màu sao mới là làm màu đáng yêu vậy. 

[+22.697] Éc, Thái Từ Khôn nói câu này không có ác ý gì đâu.
=>> [+6.528] Khẳng định là không có ác ý, vì anh ấy nhìn thấy cô này bước ra, rồi thụt lùi vào, rồi lại bước ra, mới nói thế.
=>> [+5.311] Mấy thím xem biểu cảm của anh ấy đi, anh ấy thật sự cho rằng là đang diễn tình tiết trong phim đấy, nếu đúng là diễn có thể anh ấy còn cổ vũ cho cô này rằng diễn không tệ nha.
=>> [+3.078] Bởi vì em gái này trước đó có một đoạn mở cửa ra cho đã rồi lại lùi vào, rồi bước ra riếp, thế nên mới nói dựng lại cảnh phim à.
=>> [+1.853] Biểu hiện của Ngu Thư Hân quả thực rất giống chưa thoát khỏi phim cô ta đóng. 

[+17.432] Thật gượng gạo.
=>> [+2.166] Gượng đến mức ngón chân tôi phải quắp lại luôn.
=>> [+1.049] Tôi cảm thấy rất gượng luôn ấy chứ. 

[+15.491] Cái giọng làm quái gì dẹo dữ vậy??? Dẹo quá mức thì không hay ho gì đâu.
=>> [+4.146] Mỗi lần xem đến chị này đều nghe cái giọng đó, ớn luôn.
=>> [+2.593] Nhân vật Thái Mẫn Mẫn là lồng tiếng gốc, bình thường giọng nói rất ổn, chỉ là nhìn thấy thần tượng Lisa nên mới căng thẳng vậy thôi.
=>> [+1.304] Chị ấy vốn dĩ là vậy mà, chị ấy từng nói có thể người khác thấy mình làm màu nhưng đây là phản ứng bình thường của chị ấy.
=>> [+877] Gớm qua, chịu không nổi cái giọng này.

[+5.641] Cái giọng này thiệt quá muốn ói. 

[+4.658] Xin mọi người lưu ý, clip này đã qua biên tập của iQiyi nha. 

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là nghệ sĩ dưới trướng công ty Hoa Sách, nổi tiếng với xuất thân bạch phú mỹ (trắng đẹp giàu). Cô nàng chỉ luyện tập một tháng liền mạnh dạn đăng ký tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2 của iQiyi, với mục đích gặp idol Lisa.

Dân tình dự đoán Ngu Thư Hân là một trong những cây hút view của chương trình nên chắc chắn sẽ có "drama" trong quá trình phát sóng.

Show sẽ chiếu vào 12/3, lúc 8 giờ mỗi tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.