• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Thử thách dùng dao bệnh hoạn làm gia tăng số lượng tội phạm ở Anh

Tin tức

Một thử thách bệnh hoạn cho những kẻ tội phạm được đặt ra với cái tên là "Thử thách Tally Up", những tên này sẽ được thưởng số điểm tương ứng là 50 điểm cho những vết dao khi chém vào đầu nạn nhân và 30 điểm cho vết chém ở ngực.

1

Tỷ lệ tội phạm dùng dao gia tăng tại Vương Quốc Anh

Những tên tội phạm bệnh hoạn này sẽ nhận được số điểm thưởng cao nhất khi chúng chém một nhát dao vào đầu của nạn nhân.

Bằng chứng về "thử thách Tally Up" được cảnh sát ghi nhận là vào tháng trước khi một nạn nhân bị chém bằng dao vào đầu, ngực và cánh tay tại Bognor Regis - một khu nghỉ mát bên bờ biển ở Tây Sussex trên bờ biển phía nam nước Anh.

205111 hd341

Tỷ lệ tội phạm dùng dao tại Anh đang gia tăng một cách chóng mặt bởi thử thách bệnh hoạn của những kẻ điên

"Thử thách Tally Up" cũng được thể hiện ở trong những đoạn "dril rap" (thể loại nhạc được biết đến với những ca từ đen tối và bạo lực, thường phản ánh thực tế khắc nghiệt của cuộc sống băng đảng), ngoài ra hiện nay nó còn xuất hiện trên cả Snapchat và Instagram. Tỷ lệ tội phạm dùng dao tại Anh theo đó mà gia tăng một cách chóng mặt.

Tờ The Sun đưa tin: "Một nhát chém vào đầu sẽ ghi được 50 điểm, vào ngực sẽ được 30 điểm, 20 điểm cho vết chém ở bụng, với 10 điểm cho một vết chém ở chân và cuối cùng là 5 điểm cho vết thương ở cánh tay." Cảnh sát còn cho biết thêm rằng thử thách bệnh hoạn này có thể sẽ khiến nhiều người phải mất mạng vì trò chơi vô nhân tính nói trên.

Theo như được biết thì trò chơi của những kẻ này đang lan rộng với một tốc độ đáng sợ tại Anh. Sheldon Thomas - vốn là cựu thành viên băng đảng, anh thành lập nhóm hỗ trợ Gangsline - chuyên tư vấn, huấn luyện cách đối phó khi bị giang hồ tấn công. Anh cho rằng thử thách đang lan rộng tới mức đáng cảnh báo.

"Trò chơi ghi điểm này chỉ mới xuất hiện ở London được khoảng sáu tháng hoặc lâu hơn trước đó. Nhưng bây giờ, nó đang lan rộng với một tốc độ đáng sợ, thử thách đã xuất hiện ở khắp mọi nơi và có khả năng gây chết người hơn bao giờ hết." Sheldon Thomas chia sẻ

2222

Chân dung Sheldon Thomas

Theo đó, số tội phạm giết người ở London đã tăng lên con số 29 người trong năm nay với nạn nhân gần đây nhất là một người đàn ông 54 tuổi - chết trong một vụ cướp tại một quầy bán báo ở phía Tây Bắc London.

Theo: dailymai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.