• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Tinder tuyên bố 'không hề khiếp sợ' trước ứng dụng hẹn hò mới của Facebook

Tin tức

Giám đốc điều hành của Match cho biết hành động của gã phương tiện truyền thông khổng lồ Facebook là nhằm ý định muốn chống lại các định kiến xã hội với các trang hẹn hò trực tuyến.

1

Match Group cho biết, trung bình người dùng các dịch vụ hẹn hò trực tuyến hoạt động cùng lúc hơn 3 ứng dụng và nếu chỉ có một ứng dụng hẹn hò thôi thì nó "không phải là một thị trường toàn thắng".

"Chúng tôi không nghĩ rằng Facebook sẽ có bất kỳ tác động nào đối với Tinder - cỗ máy tăng trưởng vững mạnh của chúng tôi." bà Mandy Ginsberg, giám đốc điều hành Match cho biết. "Việc Facebook gia nhập vào thị trường ứng dụng hẹn hò có thể thúc đẩy tăng tổng số người dùng lên vì nhiều người cảm thấy thoải mái hơn về các trang web và ứng dụng hẹn hò."

2

Dịch vụ hẹn hò trùng tên của Match Group - Match.com là một trong những trang web hẹn hò trực tuyến phổ biến nhất trên toàn cầu.

Đầu tháng 5, giám đốc của Facebook Mark Zuckerberg đã công bố một dịch vụ hẹn hò tại hội nghị phát triển F8 hàng năm của công ty tổ chức tại San Jose, California.

Theo sau vụ bê bối khai thác dữ liệu Cambridge Analytica, Zuckerberg cho biết tính năng mai mối này sẽ giải quyết được vấn đề về quyền riêng tư một cách nghiêm túc và sẽ "sớm" ra mắt trong thời gian tới.

Thông báo của Zuckerberg đã khiến cho cổ phần của Match Group giảm hơn 22% so với phiên giá mở cửa.

Nhưng sau báo cáo lợi nhuận tăng mạnh vào ngày 8/5, cổ phiếu của Match đã phục hồi và tăng gần 5% sau giờ mở phiên giao dịch chính.

"Trượt sang phải để chọn"

3

Lợi nhuận của Match trong 3 tháng đầu năm 2018 cao hơn gấp 3 lần so với năm trước, lên đến 99,7 triệu đô, trong khi doanh thu tăng 36%, lên 407 triệu đô.

Tinder là ứng dụng phổ biến nhất của Match Group, hiện có khoảng 3,5 triệu người dùng - cùng với hơn 368 nghìn người mới tham gia trong 3 tháng đầu năm 2018.

Ngoài các ứng dụng hẹn hò của Tinder và Match.com, Match Group còn sở hữu OkCupid, PlentyOfFish, OurTime, Meetic và Pairs.

Tinder ra mắt vào năm 2012, ứng dụng này thu hút sự chú ý vì người dùng có thể vuốt sang trái hoặc sang phải trên ảnh của ai đó để biểu thị sự quan tâm. Nếu cả hai người đều trượt sang phải, Tinder sẽ mai mối cho họ.

tinder facebook login 2

Ban đầu, người dùng cần một hồ sơ trên Facebook để có thể sử dụng ứng dụng vì hồ sơ cá nhân trên Tinder được xây dựng dựa vào thông tin của người đó trên Facebook.

Nhưng đến tháng 7/2017, người dùng có thể đăng nhập trực tiếp bằng Tinder.

Match Group nhấn mạnh rằng các hồ sơ trên Tinder bây giờ phần lớn do người dùng tạo ra và các thuật toán ghép đôi không dựa vào Facebook hoặc bất kỳ dữ liệu của bên thứ ba nào khác.

Theo: BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.