• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tổng kết Pornhub 2019: Thanh niên Việt Nam thích xem chuyên mục 'Nhật Bản' nhất

Tin tức

Năm nay Việt Nam không xuất hiện trong thống kê cuối năm của Pornhub, nhu cầu xem Pornhub của người Việt trong năm 2019 không tạo nên sự đột biến và cũng không có nét nổi bật như các năm trước (năm 2017 người Việt Nam được Pornhub ghi nhận yêu thích từ khóa "squi*ting" nhất).

Năm 2019, người Việt được ghi nhận là đã quay về với sở thích cũ là chuyên mục "Nhật Bản", nằm trong số những nước search nội dung khiêu dâm Nhật Bản nhiều nhất cùng với Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á (trừ Lào, những người bạn hàng xóm của Việt Nam thì yêu thích chuyên mục "Lesbian" hơn).

Năm ngoái 2018, người Việt search chuyên mục Hentai nhiều hơn, mặc dù Hentai là một nội dung có nguồn gốc từ Nhật nhưng nó được tính là một chuyên mục riêng. Trong năm nay thì nước Nga vẫn trung thành với chuyên mục Hentai, trở thành cộng đồng thích Hentai nhất thế giới.

Kế đến, Việt Nam nằm trong những nước có thế hệ Millenial xem sex nhiều nhất, độ tuổi truy cập Pornhub phổ biến từ 18-24 tuổi và chiếm 70% tổng số người Việt Nam xem Pornhub (trẻ hơn 18 tuổi không được thống kê). Có thể thấy độ tuổi xem sex của người Việt đang trẻ hóa vì độ tuổi trung bình vào năm 2015 là 32.4 tuổi.

pornhub-insights-millennials-world-heatmap

Vẫn duy trì phong độ như năm ngoái, chuyên mục "gay porn" của Hàn Quốc vẫn đứng đầu danh sách các chuyên mục khiêu dâm dành cho giới LGBT. Những thuật ngữ thuộc nội dung khiêu dâm Hàn Quốc vẫn xếp trên Nhật Bản, các vị trí còn lại cũng không thay đổi, có vẻ nhu cầu ở lĩnh vực này không thay đổi mấy.

Ngoài ra, những từ khóa Việt Nam đang hot nhất trên Pornhub hiện nay là: M* sói, Ng*n 98, Đ*ng V*n L*m, Th* Qu*nh, Vietnamese Teen, H*c S*nh Viet Nam... Tuy nhiên, từ khóa trụ top tìm kiếm nhiều nhất vẫn là Vietnam Ho*ng Th*y L*nh.

Theo: Tổng Hợp Pornhub Insight
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.