• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Tổng quát về những ngày đầu năm mới âm lịch của 12 cung hoàng đạo

Cuộc sống

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vào những ngày đầu năm mới, đời sống xã hội của Bạch Dương sẽ bắt đầu bước vào "giai đoạn" thăng hoa! Thay vì nhốt mình... ở nhà, các Bạch Dương nên hòa mình vào dòng người đông đúc dịp lễ hội và sẵn sàng cho những điều mới lạ sẽ xảy ra trong tuần tết này!

1

Vào giữa tuần tết, với ảnh hưởng của Sao Thủy nằm ở cung Bảo Bình sẽ giúp cho các Bạch Dương "làm mới" lại tâm trí và trở nên sắc sảo hơn. Tuy nhiên, tác động qua lại giữa Sao Thổ - Sao Hải Vương và Sao Hỏa - Sao Diêm Vương đôi lúc sẽ khiến cho các cảm xúc của Bạch Dương trở nên "quá mãnh liệt". Vì vậy, hãy cố gắng giữ một cái đầu nóng trong những ngày tết năm nay!

Cuối cùng, khi Sao Kim di chuyển đến Ma Kết vào những ngày cuối năm, các Bạch Dương có thể sẽ muốn làm quen và kết thân với những người bạn mới thú vị. Dù sao, đây cũng là quãng thời gian vui vẻ nhất trong năm mà!

Kim Ngưu (19/4 – 20/5)

Những ngày đầu năm mới là quãng thời gian thích hợp để Kim Ngưu phát triển và thể hiện những kĩ năng của bản thân. Đây chính là lúc để các Kim Ngưu thể hiện rằng họ "là ai" và "có những gì"!

Tài chính của Kim Ngưu cũng sẽ "đạt đỉnh" trong thời gian này. Với Sao Thủy - hành tinh của giao tiếp, tâm trí kết hợp cũng với tính năng động, sôi nổi của Sao Mộc sẽ giúp cho Kim Ngưu thêm phần tự tin, hạnh phúc và tạo ra những điều khác biệt.

2

Thế nhưng đây cũng là thời điểm Kim Ngưu dễ bị dao động nhất trong năm. Hãy cẩn thận với lời nói và những mối quan hệ của mình!

Song Tử (20/5 – 21/60)

Với sự phù trợ của Sao Thủy - hành tinh bảo hộ cho Song Tử, những ngày đầu năm mới sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để Song Tử đi du lịch cùng với người thân và bạn bè. Chiếc "công tắc" ưa thích tò mò, khám phá của Song Tử đã được bật lên. Hãy tận dụng nhé!

3

Dù sao thì, với tác động của cặp đôi Sao Thổ - Sao Hải Vương, các Song Tử sẽ có thêm cơ hội để suy nghĩ lại những quyết định, lựa chọn của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sao Hỏa "nóng nảy" cùng sao Diêm Vương "ma mị" tiếp tục là cặp đồng đạo ngự trị tại nhà của Cự Giải trong những ngày tết đầu năm!

4

Với sự tác động mạnh mẽ của Sao Hỏa, các Cự Giải có thể sẽ cảm thấy khá ngột ngạt và dễ xảy ra xung đột với ai đó. Ảnh hưởng bộp chộp, nóng nảy của Hỏa Tinh lại như tăng thêm phần "ngoài lạnh trong nóng" của Diêm Vương Tinh khiến cho đời sống xã hội và cảm xúc của Cự Giải trong những ngày đầu năm trở nên căng thẳng đôi chút. Hãy cẩn thận nhé!

Sư Tử (22/7 – 22/8)

Cũng giống như Song Tử, quãng thời gian đầu năm là lúc để các Sư Tử tận hưởng cuộc sống và sử dụng tối đa những cơ hội của mình để khám phá và di chuyển.

5

Bên cạnh đó, mối rằng buộc giữa Sao Hải Vương và Sao Thổ sẽ giúp cho Sư Tử thư giãn và thoát khỏi vòng "kìm kẹp" của những nguồn năng lượng xấu trong những ngày đầu năm 2019!

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Vào những ngày đầu năm, các Xử Nữ có thể sẽ muốn sắp xếp, điều chỉnh lại những thói quen của mình. Hãy cố gắng dẹp qua những lo toan, bề bộn ở trong đầu mình và giành nhiều thời gian hơn cho những thú vui và cảm xúc cá nhân.

aries 2

Vào giữa tuần, Mặt Trăng sẽ đi vào khu vực của Xử Nữ và khởi động những nguồn năng lượng lạc quan và tích cực! Tâm trạng và cảm xúc của Xử Nữ cũng sẽ gặp phải những "xáo động" nho nhỏ, khi mà Sao Thủy tiến vào Song Ngư và đối nghịch với Sao Hỏa.

Dù vậy, đây hoàn toàn không phải là điều gì quá nghiêm trọng, nhất là khi "cuộc tụ hội" giữa các vì sao này sẽ giúp cho Xử Nữ trở nên lạc quan và tràn đầy năng lượng hơn!

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tận hưởng những điều vui vẻ, hạnh phúc là từ khóa dành cho Thiên Bình trong những ngày đầu năm! Với Mặt Trời và Sao Thủy nằm ở nhà số 1 - ngôi nhà của cá nhân và giải trí, điều này khuyến khích các Thiên Bình nên "mở rộng tầm mắt" và đón chào những cơ hội mới sẽ đến với mình.

6

Mặt Trăng trong những ngày đầu năm cũng sẽ giúp truyền thêm những cảm hứng, ý tưởng mới cho thiên Bình. Đây là giây phút tuyệt vời để kết bạn, làm quen và bắt đầu những mối quan hệ mới!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Gia đình và người thân là hai mối quan tâm chính của Hổ Cáp trong những ngày đầu năm. Hãy "dính" với họ - và Hổ Cáp sẽ gặp được rất nhiều may mắn đấy! Các Hổ Cáp cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho những công việc gia đình, như dọn dẹp hay sắm sửa đồ đạc cho năm mới. Suy cho cùng thì, gia đình vẫn là nhất, phải không?

7

Bên cạnh đó, các Hổ Cáp cũng sẽ muốn sắp xếp lại ngôi nhà thân thương của mình với những ý tưởng mới lạ. Vào cuối tuần, khi Sao Thủy đi vào Song Ngư, Hổ Cáp có thể sẽ gặp được một người rất "đặc biệt". Đoán xem là ai nào?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với Nhân Mã, liệu còn gì tuyệt vời hơn việc được kết nối và "quảng bá" hình ảnh cá nhân với mọi người chứ!? Đầu năm mới là quãng thời gian tuyệt vời để Nhân Mã "đánh bóng" bản thân và tập trung vào việc nối kết mọi người!

8

Mặt trời trong khu vực cá nhân, giao tiếp sẽ giúp cho Nhân Mã có thêm những ý tưởng, suy nghĩ mới lạ. Với tác động của Sao Thủy và Sao Thiên Vương vào cuối tuần, Nhân Mã nên tìm cách giao thiệp và làm quen với những mối quan hệ mới một cách khéo léo, cẩn thận không thì "gậy ông đập lưng ông."

Ma Kết (21/12 – 20/1)

Vào những ngày đầu năm, tài chính có thể sẽ là vấn đề khiến bạn "đau đầu" nhất! Nhiều khả năng các Ma Kết sẽ nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc và công việc. Hãy lắng nghe theo trực giác và những giấc mơ của mình - một trong những ảnh hưởng "nổi bật" của Mặt Trăng trong giữa tuần!

9

Khi Sao Thủy di chuyển vào ngôi nhà số 3 - ngôi nhà của việc giao tiếp, kết bạn, có thể các Ma kết sẽ muốn được "tám chuyện" và chia sẻ tình cảm với mọi người!

Bảo Bình (19/1 – 18/2)

Đây sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để các Bảo Bình có thể phát huy hết khả năng "kết nối" của mình! Bảo Bình nên tận dụng điều này, bởi lẽ đưa ra lời khuyên chính là công việc mà các Bảo Bình giỏi nhất. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những ý kiến của mình. Có thể, Bảo Bình sẽ "châm ngòi" cho một cuộc tranh cãi không đáng có.

10

Sao Thủy đi vào khu vực tiền bạc và tài chính giống hệt như một lời cảnh báo dành cho Bảo Bình về những cuộc vui quá đà có thể khiến cho hầu bao... cạn kiệt! Tuy nhiên, đây cũng là lúc để Bảo Bình sắp xếp lại chi tiêu của bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong những ngày đầu năm, Song Ngư nên tập trung hơn vào bản thân mình. Mặt Trăng khuyên Song Ngư nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và yên tĩnh tiến vào "vùng tâm linh" cá nhân.

aries 1

Sao Thủy nghịch hành vào cuối tuần nghe có vẻ khá "đáng sợ", vậy nhưng đây lại là cơ hội tốt để Song Ngư phục hồi bản thân và hướng đến những điều tích cực. Trong năm mới, có thể bạn sẽ thu nhận được rất nhiều điều may mắn, hạnh phúc ẩn sau những điều tưởng chừng như rất nhỏ. Hãy chú ý nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.