• Về đầu trang
RIVER
RIVER

x Trải nghiệm là bạn học với Dịch Dương Thiên Tỉ, Thái Từ Khôn, Thành Nghị và các sao Cbiz kỳ diệu cỡ nào?

Tin tức

Cũng giống như những người bình thường, các minh tinh của làng giải trí Hoa ngữ trước khi trở thành những siêu sao bước chân trên thảm đỏ danh giá đều trải qua quãng thời gian "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò". Đã là người hâm mộ, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy tò mò, không biết thần tượng của mình thời đi học trong mắt thầy cô và bạn bè cùng lớp là người như thế nào.

Thời đi học của những ngôi sao Cbiz sẽ oanh liệt đến cỡ nào cơ chứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đã sở hữu nhan sắc xứng danh nữ thần. Một bạn học cùng khóa dự bị cho người dân tộc thiểu số tại Đại học Sư phạm Đông Bắc cùng nữ diễn viên đã chia sẻ:

Ngay từ lúc chưa thành danh, Địch Lệ Nhiệt Ba trông đã xinh lắm rồi, như tiên nữ hạ giới vậy. Ngoài đời cô ấy rất cao và gầy, khuôn mặt cực kỳ sắc nét giống hình ảnh 3D. Đáng tiếc là chúng tôi không liên lạc nhiều lắm, vì cả hai dân tộc của tôi và cô ấy đều có những nhóm nhỏ sinh hoạt theo cụm với nhau. Mỗi nhóm người dân tộc thiểu số đều có cách sống riêng của họ. Chẳng hạn ở ký túc xá, sinh viên đại học sẽ tranh thủ đi ăn nhậu là chuyện bình thường, và có thể họ sẽ uống rượu lúc vui. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng nghiêm túc tuân thủ quy tắc của dân tộc mình. Cô ấy không hút thuốc, uống rượu và đặc biệt chưa bao giờ đụng đến món thịt lợn.

Không nghi ngờ gì, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là tuýp thanh niên nghiêm túc chăm chỉ học hành điển hình.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã nổi tiếng là ngôi sao biết cách cư xử, không chỉ EQ mà IQ cũng rất cao. Mới đây, cư dân mạng nọ tiết lộ rằng:

Bạn tôi và Dịch Dương Thiên Tỉ học chung một CLB nhảy. Có một số hôm vì cha mẹ bận nên sẽ chỉ đưa cậu bé tới cửa lớp rồi sau đó rời đi. Hôm đó là Lễ hội đèn lồng, khi các anh chị em trong CLB còn đang hào hứng thi nhảy cùng nhau thì chỉ có một mình Thiên Tỉ ôm đồ chơi đợi bố mẹ đến đón. Nghe bảo hồi nhỏ Thiên Tỉ còn không dám ngủ một mình đâu. Ban tôi khen ngợi tính cách Thiên Tỉ rất nhiều. Cậu bé luôn đến CLB nhảy đúng giờ, tính cách khá trầm lặng nhưng biết cư xử dù tuổi còn nhỏ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã sớm trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa.

Ngay cả bạn cùng lớp cũng không tiếc lời ngợi khen ngôi sao tài năng này:

Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ là bạn cùng lớp, mà còn là thành viên CLB âm nhạc của trường, vậy nên chúng tôi sớm quen thân với nhau. Sau khi chính thức debut thì cậu ấy mới chuyển sang học trường khác ở quận Triều Dương. Tôi còn nhớ rõ rằng tất cả các giấy chứng nhận và bằng khen của Thiên Tỉ đều được mẹ cậu ấy đóng thành một cuốn sổ dày. Cậu ấy từng luyện thư pháp khi còn nhỏ, nên tất cả những chữ thư pháp trên các tờ thông báo của trường đều do cậu ấy viết. Thậm chí bây giờ ở lớp học cũ của chúng tôi còn có một bức thư pháp khổng lồ được đóng khung treo trên tường, nội dung thì tôi quên mất rồi, nhưng cái đó tôi nhớ cũng là do Thiên Tỉ viết.

Có một chuyện buồn cười là ở CLB khiêu vũ ở trường cấp 2 của chúng tôi chỉ dạy duy nhất môn khiêu vũ Latin, nhưng vì chỉ có mình Thiên Tỉ là con trai, vậy nên cậu ấy chỉ có thể tự khiêu vũ một mình trong khi các bạn gái còn lại sẽ được ghép cặp với nhau. Trước đây tôi từng nghe Thiên Tỉ bảo rằng mẹ cậu ấy đi xem bói, nghe thầy bói phán ngũ hành cậu ấy khuyết Hỏa nên lần nào lên sâu khấu biểu diễn, mẹ cậu ấy cũng vẽ thêm một hình mặt lửa cho cậu ấy.

Đa tài đa nghệ, cậu học sinh Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn đã khiến người hâm mộ phải phổng mũi tự hào.

Cúc Tịnh Y

Vì lý do gia đình mà Cúc Tịnh Y đã phải chuyển trường từ quê nhà tới Thành Đô. Thời đi học, nữ diễn viên này từng khiến các bạn nam sinh phải "choáng váng" trước vẻ ngoài xinh xắn của mình:

Tôi từng là bạn cùng lớp với Cúc Tịnh Y. Lúc đó cô ấy chuyển từ quê nhà tới Thành Đô và vào học lớp chúng tôi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô bạn này là trông thật nhỏ nhắn. Tôi cao 1m78, còn cô ấy nhiều nhất cũng chỉ được 1m55 mà thôi, người rất gầy. Cô ấy tốt bụng, làm việc gì cũng có nguyên tắc và khá kiêu ngạo khi tiếp xúc với đám con trai. Rất nhiều học sinh nam thích nụ cười của Cúc Tịnh Y. Cô ấy có năng khiếu hát rất hay, tiệc tùng, hoạt động gì trong lớp, cô ấy cũng đăng ký hát. Hình như từ hồi tiểu học, cô ấy đã học múa ba lê, piano và violin thì phải. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y đã tạm dừng việc học để tham gia SNH48 vào năm thứ hai của cấp 3.

Nhan sắc thanh thuần của Cúc Tịnh Y thuở đi học từng gây thương nhớ cho biết bao người.

Thái Từ Khôn

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, theo tiết lộ của một bạn học chung cấp 3, gia cảnh nhà Thái Từ Khôn vô cùng....bình thường:

Tôi học cùng trường Trung học với Thái Từ Khôn. Mức điểm của cậu ấy luôn ở ngưỡng ổn định và cực kỳ thích hát hò. Tính cách cậu ấy thuộc tuýp sôi nổi, hòa đồng. Gia đình Thái Từ Khôn rất bình thường, cha mẹ cậu ấy ly hôn, mẹ cậu ấy kiếm tiền rất khó khăn chứ không phải thế hệ thứ hai giàu có như đồn đoán trên mạng. Trước đây cậu ấy cũng nói với chúng tôi rằng mình phải nỗ lực kiếm tiền để nuôi mẹ,…

Thái Từ Khôn nỗ lực vượt qua nghịch cảnh để vươn tới thành công như hiện tại.

Vương Tuấn Khải

Vì nổi danh quá sớm, ba thành viên của "nhóm nhạc quốc dân" TFBOYS không thể trải qua quãng thời gian học sinh yên bình như những người bình thường. Người bạn cùng lớp với Vương Tuấn Khải từng kể lại câu chuyện như sau:

Tiểu Khải là học sinh lớp 19 trường Bát Trung, ngay từ năm đầu tiên ở trường Trung học, cậu ấy đã rất hiếm khi đến trường vì bận lịch trình. Vậy nhưng mỗi lần mà cậu ấy tới trường, sẽ có rất nhiều học sinh nữ cũng như fan nữ đem theo máy ảnh và điện thoại vây kín để chụp ảnh. Không giống như tưởng tượng của mọi người, Tiểu Khải luôn cúi gằm mặt khi đi trong trường và cực kỳ ít nói. Cậu ấy cao và gầy, đặc biệt gầy! Điều khiến tôi ấn tượng nhất là trong buổi hòa nhạc chào năm mới của chúng tôi, Tiểu Khải đã đến tham dự và hát trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác rằng bạn cùng lớp của mình là một thần tượng, và chúng tôi cũng nghe nói cậu ấy đã lao đến đây ngay sau khi xuống máy bay. Cậu ấy thực sự rất mệt mỏi.

Sau khi tốt nghiệp, Tiểu Khải đã tham gia vào bữa tiệc liên hoan chia tay của lớp, và cậu ấy cũng mời một số bạn cùng lớp đến xem buổi hòa nhạc của mình. Cậu ấy đối xử rất tốt với mọi người.

Mặc kệ sự mệt mỏi sau khi thực hiện lịch trình bận rộn, Vương Tuấn Khải vẫn vội vã đến tham gia buổi hòa nhạc chào năm mới của trường cấp 3.

Một người bạn chung trường khác cũng chia sẻ thêm:

Tôi chỉ là bạn cùng trường với Tiểu Khải thôi. Fan của cậu ta thật sự rất điên cuồng, sẵn sàng ăn cắp đồng phục học sinh để trà trộn vào khuôn viên trường. Thật may là cậu ấy luôn được bảo vệ cẩn thận. Tiểu Khải học phụ đạo với sáu giáo viên cùng một lúc, trong phòng không có cửa sổ và đặc biệt luôn có trợ lý túc trực bên ngoài.

Vương Tuấn Khải trưởng thành chẳng hề dễ dàng.

Dương Mịch

Ngay từ thời còn đi học, Dương Mịch đã bộc lộ khả năng ghi nhớ và học hành siêu phàm của mình dù phải tham gia rất nhiều hoạt động trong làng giải trí:

Ở trường trung học của chúng tôi lúc ấy, các học sinh theo học lớp năng khiếu sẽ được học riêng. Dương Mịch là một cô gái rất khác biệt, tuy cô ấy nghỉ học khá thường xuyên nhưng thành tích luôn nằm trong top đầu, và cô ấy cũng hay trang điểm lúc ở trường nữa. Nhiều người nói rằng vì Dương Mịch là người mẫu tạp chí nên chắc hẳn tính cách cũng kiêu kỳ lắm, nhưng với chúng tôi, cô ấy chỉ là một người bạn học bình thường. Dương Mịch cực kỳ vui tính, cùng chúng tôi đi thi, đến lớp, rủ nhau đi ăn quán ven đường, uống trà sữa,…

Lần cuối cùng tôi gặp cô ấy là sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô ấy về họp lớp và nói dạo này cảm thấy rất mệt mỏi với tiến độ quay phim. Sau đó, Dương Mịch đột nhiên biến mất khỏi vòng bạn bè của chúng tôi trên QQ. Khi người mà bạn vốn nhìn thấy trong cuộc sống hằng ngày bỗng chốc trở thành một ngôi sao nổi tiếng, bạn sẽ có cảm giác như cô ấy thuộc về một thế giới khác vậy.

Tính cách Dương Mịch rất cởi mở và hòa đồng nên được đông đảo bạn học yêu quý.

Vương Nguyên

Vương Nguyên thời đi học cũng được nhận xét là một chàng trai tốt bụng, có tính cách ấm áp:

Anh trai tôi học cùng lớp Vương Nguyên cả cấp 2 và cấp 3. Vì cậu ấy nổi tiếng nên có rất nhiều người muốn xin chữ ký Vương Nguyên. Tuy nhiên, công ty quản lý của cậu ấy không bao giờ cho phép. Bìa sách của Vương Nguyên thường xuyên bị xé rách mà không giải thích được. Thậm chí, một số học sinh còn tự tạo ra cơ hội kinh doanh cho mình bằng cách bắt chước nét chữ của Vương Nguyên rồi sau đó đem bán lại cho người hâm mộ. Khi tốt nghiệp cấp 2, chính Vương Nguyên đã gửi tới từng bạn học ảnh ký tên của mình.

Dù hay bị bạn học xé bìa sách mà không rõ nguyên do, Vương Nguyên vẫn tốt bụng tặng ảnh và chữ ký cho từng người khi tốt nghiệp.

Thành Nghị

Bạn học chung cấp 3 với mỹ nam của Lưu Ly, Thành Nghị đã từng lên tiếng khen ngợi sự siêng năng, cần cù của nam diễn viên này:

Học chung cấp 3 với người vừa mới hot lên Thành Nghị. Cậu ấy rất rụt rè, hay thẹn thùng, ấn tượng là cực kỳ cực kỳ ít nói. Thành tích của cậu ấy năm cấp 3 không quá nổi bật nhưng bù lại Thành Nghị khá siêng năng. Cậu ta từng là lớp phó của lớp tôi. Có một bạn nữ trong lớp từng theo đuổi Thành Nghị, nhưng chẳng hiểu sao cậu ta nhát tới nỗi cứ nhìn thấy con gái là chạy. Cậu ta có một cô em gái kém 2 tuổi cũng xinh lắm, học cùng trường chúng tôi, hình như tên Phó Thi Nguyên thì phải.

Thành Nghị ngay từ khi còn đi học đã...nhát gái đến lạ lùng.

Đàm Tùng Vận

Người bạn thời thơ ấu của Đàm Tùng Vận không ngại ngần lên tiếng khen ngợi nhân cách tốt đẹp của nữ diễn viên:

Ông nội tôi từng sống cùng tòa nhà với gia đình của Đàm Tùng Vận, và mẹ của Đàm Tùng Vận còn làm cùng đơn vị với anh họ tôi. Gia đình tôi có ấn tượng rất tốt với cô ấy.

Chú của Đàm Tùng Vận có mở một studio ảnh, và ở mặt tiền của cửa hàng lúc nào cũng treo đầy những bức ảnh dễ thương của Đàm Tùng Vận lúc nhỏ. Ở nhà, mẹ của cô ấy rất nghiêm khắc, luôn dạy cô ấy phải tuân thủ phép tắc và hầu như không bao giờ cho phép cô ấy đi chơi đêm. Khi cô ấy gặp những người cao tuổi trong tiểu khu thì sẽ luôn chủ động chào hỏi trước, vậy nên ai cũng quý Tùng Vận.

Đàm Tùng Vận được ngợi khen là người lễ phép, ngoan ngoãn.

Gia đình đã đầu tư rất nhiều cho cô ấy. Đàm Tùng Vận được đi tập vũ đạo và học nhạc ngay từ lúc còn nhỏ. Khoảng năm 2001, cô ấy rời khỏi nhà ông bà nội và lên Thành Đô học. Đàm Tùng Vận là tên mới của cô ấy. Gia đình cô thường gửi đồ ăn nhẹ Tứ Xuyên được chế biến và đóng trong túi chân không lên cho vì Đàm Tùng Vận cực kỳ thích ăn cay. Ngoài ra, sau khi nổi tiếng, Đàm Tùng Vận vẫn giữ liên lạc với các bạn cùng lớp ở quê, không xóa WeChat. Cô ấy là một cô gái tốt bụng.

Dù đã nổi tiếng, Đàm Tùng Vận vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn học cũ ở quê.

Lưu Diệc Phi

Ngay cả "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi ngày còn nhỏ cũng có một kỉ niệm khá đáng yêu với người bạn sống cùng tiểu khu.

Gia đình của Lưu Diệc Phi từng là hàng xóm sống trong cùng một tiểu khu với gia đình tôi. Cả cha và mẹ của Lưu Diệc Phi đều làm việc trong Trường Nghệ thuật Vũ Hán. So với những gia đình khác, hai gia đình chúng tôi thân quen hơn và từng đi ăn với nhau vài lần, thậm chí tôi còn từng lén lút nắm tay cô ấy dưới bàn. Đúng là không thể ngờ bây giờ cô ấy lại nổi tiếng và được yêu thích đến vậy.

Lưu Diệc Phi đã sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" khi mới chỉ là một cô bé.

Lưu Hạo Nhiên

Đẹp trai, tài năng, là lưu lượng tiểu sinh thế hệ mới, ấy thế mà Lưu Hạo Nhiên từng phải chịu cảnh thất tình như ai đó nhé.

Em họ của tôi hồi học cấp 2 đã từng được Lưu Hạo Nhiên tỏ tình, nhưng nó đã từ chối. Mãi cho tới lúc xem phim Thám tử phố Tàu, cô em tôi mới nhận ra anh chàng này giờ đã trở thành diễn viên. Tất cả chúng tôi đều bị sốc khi nghe nó nói về điều này, không biết liệu giờ Lưu Hạo Nhiên có còn nhớ đến câu chuyện này không nữa.

Khi chỉ mới học cấp 2, Lưu Hạo Nhiên đã biết yêu.

Bên cạnh đó, người bạn học cùng tiểu học với nam diễn viên cũng từng chia sẻ kỷ niệm khá buồn cười sau:

Tôi cũng từng là bạn tiểu học của Lưu Hạo Nhiên. Trường chúng tôi lúc ấy có một lớp học ngoại khóa về nghệ thuật. Lưu Hạo Nhiên đã được nhận vào trường trung học cơ sở tốt nhất của tỉnh chúng tôi, nhưng sau đó anh ấy lại bỏ qua cơ hội này để ghi danh vào trường Trung học Múa Bắc Kinh. Anh ấy cũng giành được một giải thưởng về khiêu vũ lúc còn học tiểu học. Đến bây giờ, tôi vẫn còn nhớ Lưu Hạo Nhiên lúc nhỏ là một cậu bé trông trắng trẻo xinh xắn, rất thích cười.

Nam thần 9x Lưu Hạo Nhiên lúc nhỏ đã rất hay cười.

Mạnh Mỹ Kỳ

Thời đi học của Mạnh Mỹ Kỳ cũng "oanh liệt" chẳng kém ai:

Mạnh Mỹ Kỳ là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng ở trường Trung học của chúng tôi. Cô ấy không chỉ xinh xắn mà còn biết trang điểm và ăn mặc từ sớm, vì thế mỗi lần cô ấy xuất hiện đều trông vô cùng rạng rỡ. Kỹ năng hát của Mạnh Mỹ Kỳ khá "đỉnh". Cô thường tham gia rất nhiệt tình trong các hoạt động văn nghệ lớn nhỏ ở trường. Về ngoại hình, cô ấy bây giờ trông không khác mấy so với hồi học cấp 2. Lúc đó Mạnh Mỹ Kỳ để tóc dài ngang lưng, hơi xoăn nhẹ và nhuộm màu hạt dẻ. Cô ấy từng thử lén hút thuốc trong nhà vệ sinh một lần nhưng bị thầy giáo bắt gặp.

Mạnh Mỹ Kỳ đã luôn là người nổi bật nhất trong thời gian đi học.

Vương Phi Phi (Fei)

Ngay cả bạn học của cựu thành viên Miss A, Fei, cũng đóng góp một vài kỉ niệm về thời thơ ấu của cô nàng.

Cái người mà là cựu thành viên Miss A ấy, cô ấy từng sống đối diện nhà tôi. Mẹ tôi và mẹ cô ấy là bạn tốt của nhau. Ngay từ khi còn nhỏ, trông Vương Phi Phi đã rất dễ thương. Cô ấy thích nhảy, tính cách rất thân thiện và mẹ cô ấy làm mì Hải Nam rất ngon. Tình hình tài chính của gia đình cô ấy ổn lắm, trước đây hình như có bán nhà để cho cô ấy sang Hàn Quốc phát triển? Tuy nhiên vì giá nhà ở Hải Nam không quá đắt nên khó có thể nhận xét nhà cô ấy giàu hay không.

Vương Phi Phi không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà tài năng nhảy múa còn rất xuất sắc.

Hình Chiêu Lâm

Diễn viên Hình Chiêu Lâm là một "hotboy" hàng thật giá thật lúc còn đi học:

Hình Chiêu Lâm là đàn em dưới tôi hai khóa. Khi mới học năm nhất ở trường trung học cơ sở, cậu ta đã bắt đầu tham gia các chương trình tài năng. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài cao gầy và đẹp trai của mình mà cậu ta luôn hẹn hò với rất nhiều người. Có một lần chúng tôi còn bắt gặp hai người bạn gái của cậu ta cãi nhau trước cổng trường học.

Hình Chiêu Lâm từng được truyền thống ví như "bản sao của Dương Dương" nhờ ngoại hình cuốn hút của mình.

Lý Dịch Phong

Thêm một "hotboy học đường" khác cũng nổi tiếng không kém thời học sinh chính là Lý Dịch Phong:

Lý Dịch Phong từng là học sinh của trường trung học cơ sở Thành Đô số 5. ​​Anh ấy là đàn anh của tôi. Theo lời kể của giáo viên lớp chúng tôi, anh ấy luôn ngồi ở hàng ghế cuối cùng trong lớp, và những bạn gái ở lớp bên cạnh khi đi ngang qua đều cố tình ném những mẩu giấy nhỏ qua cửa sau lên bàn anh ấy.

Ngoại hình sáng sủa, cao ráo của Lý Dịch Phong đủ sức chinh phục trái tim của bất cứ bạn nữ nào.

Mao Bất Dịch

Mao Bất Dịch cũng được đàn em học cùng trường đánh giá rất cao về tài năng và nhân cách của mình:

Khi tôi vừa bước vào năm thứ nhất của Đại học sư phạm Hàng Châu thì trường tổ chức cuộc thi hát King of K. Tôi với vài người bạn cùng phòng đã tham gia đệm ghita. Lúc đó, tôi hoàn toàn không biết tiền bối Mao Bất Dịch là ai, tôi chỉ nhớ trong buổi biểu diễn hôm ấy có một nam sinh khá mũm mĩm lên hát một bài nhạc jazz. Cơ thể anh ấy tuy đang lắc lư tự nhiên theo điệu nhạc, nhưng giọng hát vẫn ổn định và khả năng kiểm soát sân khấu luôn ở mức bùng nổ. Lúc đó tôi thật ngây thơ, chỉ cảm thấy Đại học đúng là nơi ngọa hổ tàng long vì đây là lần đầu tiên tôi được nghe một bài nhạc sống hoàn hảo do sinh viên thể hiện như vậy.

Mao Bất Dịch là người thể hiện ca khúc "Bất nhiễm", siêu phẩm OST của bộ phim "Hương mật tựa khói sương".

Giám khảo lúc đó là đàn anh của đoàn nghệ thuật và là bạn của Mao Bất Dịch còn hỏi đùa rằng tại sao anh ấy lại có thời gian quay về tham gia cuộc thi nhỏ như thế này. Chưa đầy một năm sau, khi đã là sinh viên năm cuối, Mao Bất Dịch lại quay về trường một lần nữa và rất thoải mái tham gia các cuộc phỏng vấn của đàn em khóa dưới mà không có chút thái độ kiêu ngạo nào.

Tống Y Nhân

Trong phim luôn đóng vai nhí nhảnh, trong sáng, ấy thế nhưng ở ngoài đời, Tống Y Nhân lại là một con người rất cá tính:

Tôi biết Tống Y Nhân khi cô nàng mới học cấp 2. Lúc đó, Tống Y Nhân là một học sinh mới chuyển đến, và vào ngày đầu tiên gặp tôi, cô ấy đã hỏi tôi làm thế nào để đến được lớp X. Lúc đó tôi từng thấy cô nàng khá dễ thương. Tuy nhiên, về sau Tống Y Nhân thường xuyên bị giáo viên gọi lên văn phòng nhà trường vì vi phạm đủ các luật cấm như hút thuốc, để tóc dài, xỏ lỗ tai, đi hộp đêm, v.v ... Dù sao thì cũng chẳng có gì hay ho. Vài năm sau, Tống Y Nhân bỗng trở nên nổi tiếng nhờ bộ ảnh mặc đồng phục học sinh. Mấy người bạn học cùng lớp tôi thấy vậy không khỏi cảm thán trong vòng bạn bè: Chết tiệt, tôi chưa bao giờ thấy cô ta mặc đồng phục học sinh tử tế lúc còn đi học, nhưng cuối cùng nhờ nó mà trở nên nổi tiếng!

Nhìn vẻ ngoài trong sáng của Tống Y Nhân, hiếm ai có thể tưởng tượng được nữ diễn viên lại từng nổi loạn như vậy.

Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.