• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tuyên án tử hình em gái yêu anh rể, đầu độc chị họ bằng trà sữa

Tin tức

Sáng ngày 17/7/2020, vụ án gây chấn động vào tháng 12/2019 về hành vi đầu độc chị họ bằng trà sữa do có mối quan hệ bất chính với anh rể đã được đưa ra xét xử. Đến 11h30 cùng ngày, Hội đồng Xét xử bị cáo Lại Thị Kiều Trang đã bị tuyên án tử hình, tạm giam bị cáo trong thời gian thi hành án. Ngoài ra, hung thủ sẽ phải bồi thương tiền mai táng, tổn thất tinh thần cho nạn nhân và cấp dưỡng cho 3 con của bị hại.

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.

Lại Thị Kiều Trang vốn có mối quan hệ tình cảm với anh Q., chồng chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, điều dưỡng viên tại Bệnh viện Phổi Thái Bình). Tuy nhiên, anh Q. sau đó muốn chấm dứt tình cảm nên khiến Trang vô cùng tức giận và không cam tâm, nên bị cáo đã tìm mua chất độc cyanua và đầu độc vào trà sữa rồi mang đến nơi làm việc của chị họ để giết chết chị mình.

Hình ảnh Trang chụp cùng chị họ và anh rể.

Trang khai, từ đầu tháng 11/2019, cô đã lên mạng tìm hiểu cách tự tử và quyết định mua chất độc xyanua để kết liễu. Trang đặt mua 1.000 ml chất độc xyanua với giá 390.000 VNĐ. Tuy nhiên, vì ghen anh Q. quan tâm chăm sóc vợ nên đã nảy ý định giết người.

Chiều ngày 2/12/2019, Trang mang trà sữa đến Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình đưa cho chị Y., để tránh bị nghi ngờ, bị cáo gọi thuê người mang vào phòng điều dưỡng kèm 1 túi hoa quả và 1 phong bì chứa 100.000 VNĐ. Bị cáo khai nhận mua phong bì để giả vờ là người nhà bệnh nhân gửi cảm ơn. Khi về nhà, Trang cảm thấy hối hận nhưng không dám quay lại lấy đồ vì sợ bị nghi ngờ. Bị cáo khai nhận không nghĩ sẽ làm hại đến nhiều người.

Nhưng trớ trêu, chị Y. lúc đó đã ra ngoài nên Trang đưa 6 ly trà sữa (trong đó có 4 ly bị bơm chất độc) cho một đồng nghiệp của chị họ. Những ly trà sữa này được cất trong tủ lanh, đến sáng ngày 3/12/2019, chị N.T.H đến làm việc thì thấy có trà sữa trong tủ nên lấy uống và tử vong sau đó.

Các con bên di ảnh của chị N.T.H.

Vụ việc gây chấn động vì sự ghen tuông mù quáng của một cô gái trẻ vì có mối quan hệ bất chính với anh rể mà nhẫn tâm đầu độc chị họ mình, gây ra cái chết đau đớn cho một người khác, khiến chồng mất vợ, 3 đứa con thơ mất mẹ.

Bản án tử hình có lẽ là xứng đáng nhất cho hung thủ máu lạnh, giết chết người vô tội.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.