• Về đầu trang
Mèo một mẩu
Mèo một mẩu

Unilever và “cuộc cách mạng tái nạp – tái sử dụng”

Tin tức

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các điểm tái nạp sản phẩm của Rexona, Persil hay Alberto Balsam tại nhiều hệ thống siêu thị khác nhau, hoặc tại các điểm tái nạp tập chung như với các thương hiệu tẩy rửa OMO và CIF.

Phó chủ tịch Unilever _ Pablo Costa cho biết

“Chúng tôi đang dồn hết sức vào cuộc cách mạng tái nạp – tái sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua một lần và tái sử dụng nhiều lần"

Từ năm 2020, Unilever đã khởi động thử chương trình tái nạp đầu tiên tại cửa hàng bền vững của Asda ở Middleton. Tại đây cung cấp các sản phẩm đến từ Persil và Radox được đựng trong chai bằng thép không gỉ có thể tái sử dụng. Của hàng cũng có khu vực tự phục vụ trà túi lọc hoặc lá chè tươi. Ngoài ra còn cho phép tái nạp CIF tẩy rửa bằng cách pha loãng dung dịch đậm đặc với nước.

Cửa hàng Asda này đã trở thành điểm tái nạp thử nghiệm lớn nhất Châu Âu.

Tiếp nối thành công đó, Unilever đã tiếp tục mở rộng quy mô thử nghiệm trên nhiều hệ thống bán lẻ khác ở Brazil, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Âu với nhiều thương hiệu từ tẩy rửa đến chăm sóc cá nhân như: Persil, Simple, Radox, Alberto Balsam,… Đặc biệt ở Chile còn có các xe tải tái nạp lưu động của OMO và QUIX, thuận lợi cho mọi người sử dụng.

Theo Costa, không có một mô hình cố định nào phù hợp với toàn bộ các sản phẩm hay với nhu cầu của người tiêu dùng. Việc họ phải làm là linh hoạt điều chỉnh các giải pháp sao cho phù hợp nhất với thói quen mua sắm và sở thích của từng nhóm khách hàng khác nhau. Nhờ vậy mới có thể đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Theo: Unilever
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.