• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vợ chồng Harry đến Mỹ gây dựng sự nghiệp ở Hollywood, Meghan bị tố cạn tàu ráo máng

Tin tức

Trước đó, Meghan Markle đã cấm Harry bay về Anh thăm cha đang nhiễm Covid-19 thế nhưng tối ngày Thứ 5 vừa qua, Nữ Công tước Sussex lại có quyết định vội vàng là mang cả gia đình tới Los Angeles, trước khi Canada đóng biên giới với Mỹ vì dịch bệnh do virus Corona.

Cấm chồng về nhà thăm cha, Meghan lại đưa cả nhà đi Mỹ.

Tối ngày 26 tháng 3, báo The Sun nhận được thông tin về quyết định của cặp đôi tai tiếng:

Harry và Meghan đã rời Vancouver và chuyển tới Los Angeles, bang California để sinh sống vĩnh viễn. Do biên giới giữa Canada với Mỹ sẽ bị đóng cũng như các chuyến bay sẽ sớm bị hủy. Cặp vợ chồng cho biết là đã lên kế hoạch này từ trước. Họ cho rằng Canada không còn là nơi phù hợp để sinh sống và muốn chuyển tới sống Mỹ vĩnh viễn.

Nguồn tin cho rằng Meghan có nhiều lợi thế hơn khi ở Mỹ, đội ngũ nhân viên mới của họ vừa được thành lập để làm việc tại Hollywood, chuyên viên PR, quản lý thương hiệu cũng làm việc ở Mỹ. Meghan Markle vốn là diễn viên Mỹ nên cô có nhiều bạn bè ở Hollywood, cha mẹ cô cũng sống ở đây...

Meghan Markle là người đưa ra quyết định trong gia đình.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho rằng quyết định của Meghan làm Harry lo lắng, vì anh không được gặp cha già đang mắc bệnh, đồng thời với tư cách là một người con trai, một hoàng tử trong gia đình hoàng gia thì Harry nên ở quê nhà Anh Quốc để chung tay chống dịch với mọi người. Hơn nữa, Harry từng là một người lính tận tụy, việc bỏ chạy khỏi nghĩa vụ với đất nước không giống với hình tượng mà anh đã tạo dựng.

Harry mất đi uy tín vốn có kể từ khi kết hôn với Meghan Markle.

Vụ việc làm dấy lên làn sóng phẫn nộ với Meghan Markle, người dân Anh cho rằng Nữ Công tước Sussex là kẻ "cạn tàu ráo máng" bởi vì từ khi về làm dâu nhà hoàng tộc, cựu diễn viên 38 tuổi chưa mang lại vinh quang nào cho nhà chồng nhưng đã tiêu xài đến 545.000 USD để sắm váy áo cho một đám cưới hoàng gia trị giá đến 40 triệu USD (hơn 900 tỷ VNĐ) tiền thuế của dân.

Độ tiêu xài phung phí của Meghan Markle tính ra nhiều gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton, hơn nữa cựu diễn viên người Mỹ còn nhiều lần gây ra xào xáo trong nội bộ Hoàng gia Anh, khiến Nữ hoàng Elizabeth không vui.

Meghan có hợp đồng mới với Disney trong bộ phim tài liệu về loài voi.

Việc Meghan Markle quyết định đến Hoa Kỳ sinh sống có liên quan đến hợp đồng mới nhất của cô với Disney, theo đó Nữ Công tước Sussex sẽ dẫn chuyện trong tựa phim tài liệu mới nhất về loài voi. Trong tương lai, một loạt phim tài liệu về hồi ức của cô tại Hoàng gia Anh cũng nằm trong kế hoạch.

Theo: The Sun & The People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.