• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

YouTuber nổi tiếng Steve Cash - 'cha đẻ' loạt video 'Talking Kitty' tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 40

Tin tức

Theo TMZ, YouTuber nổi tiếng Steve Cash đã tự sát vào Thứ Năm (16/4) theo giờ địa phương, hưởng dương 40 tuổi.

"Trước sự ra đi của anh, vợ anh là Celia Cash DeCosta đã chia sẻ trên Facebook: Điều này thật khó khăn. Tôi thậm chí không biết phải nói gì hay làm gì với điều này. Tôi vừa mất đi người bạn thân, trợ thủ, người yêu, người cố vấn của tôi, mọi thứ quý giá nhất vào sáng nay.

Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, chồng tôi, Steve Cash đã tự sát vào sáng 16/4/2020. Tôi vô cùng đau lòng khi phải chia sẻ điều này. Xin hãy thông cảm trong lúc gia đình có tang gia, nhưng mong mọi người hiểu rằng Steve không còn phải chịu đau đớn nữa."

Steve được biết đến nhiều nhất với loạt video "Talking Kitty", trong đó có cảnh anh nói chuyện với những chú mèo cưng của mình như thể chúng là con người. Loạt clip này đã thu hút hàng triệu người hâm mộ và tính đến sáng thứ Sáu ngày 17/4, kênh YouTube của Cash đã có 2,4 triệu người đăng ký.

Steve gia nhập cộng đồng YouTuber vào năm 2007 để đăng tải các video về hai chú mèo Sylvester và Gibson của anh. Video đầu tiên của anh là The Mean(er) Kitty Song, trong đó Steve rap về Sylvester. Sau khi đăng, nó đã thu được nhiều bình luận tích cực, cho Steve động lực thực hiện hơn 100 video về Sylvester với anh là người lồng tiếng cho chú mèo.

Trong số đó, video nổi tiếng nhất là BAD! BAD! BAD! nói về một chú mèo luôn kêu "Bad" trước tất cả mọi thứ. Đoạn video đã thu hút được 17 triệu lượt xem và là đoạn clip nhiều lượt xem nhất trên kênh này.

Vào năm 2016, chú mèo cưng Gibson qua đời và Steve đã viết bài hát Frozen In Time như một cách để vượt qua nỗi đau này. Anh nói thêm: "Âm nhạc giúp tôi chữa lành vết thương. Mong thời gian sẽ ngừng trôi. Ta yêu ngươi Gibson."

Video cuối cùng được Steve đăng lên lên vào ngày 31 tháng 12 năm 2019 với tiêu đề Sylvester Goes To Court. Ở cuối đoạn video, Steve nói: "Này các bạn, tôi là Steve Cash, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem, và tôi mong được gặp các bạn trong video tiếp theo. Đối với những bạn thắc mắc tại sao đôi khi tôi lại mất quá nhiều thời gian để ra video mới thì câu trả lời là tôi mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Điều đó có nghĩa là đôi khi tôi bị mắc kẹt trong một cơn trầm cảm suốt vài tháng, hoặc sáu tháng hay lâu hơn.

Nó cứ đến rồi lại đi và tôi không thực sự kiểm soát được nó. Tôi cũng rất xin lỗi vì mất nhiều thời gian chỉ để cho ra video mới. Chỉ là tôi cũng đang vật lộn. Dù vậy, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi và tôi sẽ sớm gặp lại các bạn."

Theo: Foxnews, Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.