• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Top 5 du thuyền lớn nhất tại triển lãm du thuyền hàng đầu thế giới Palm Beach

Khám phá

Với những ai muốn sắm cho mình một chiếc du thuyền đẳng cấp thế giới, triển lãm du thuyền quốc tế Palm Beach diễn ra tại trung tâm thành phố West Palm Beach, Florida vào trung tuần tháng 3 là cơ hội không thể bỏ lỡ.

Nhu cầu đối với du thuyền tại tất cả phân khúc, từ nhỏ đến siêu lớn đang tăng mạnh. Tổng cộng giá trị du thuyền và phụ kiện được trưng bày tại triển lãm được ước tính lên tới 1,2 tỷ USD. Dưới đây là một số mẫu du thuyền lớn nhất, cũng như được chú ý nhất tại Palm Beach năm nay.

EIV (63 m)

Đầu tiên phải kể đến chiếc du thuyền EIV dài 63m được ra mắt tại Ý vào cuối mùa hè năm 2020. Nội thất và ngoại thất được nhóm thiết kế do Enrico Gobbi dẫn đầu thực hiện. EIV mang màu sắc kiến trúc hải quân từ Arrabito Naval Architects.

EIV by Rossinavi

Bên cạnh đó EIV còn được đóng hoàn toàn từ nhôm tại nhà máy đóng tàu Rossinavi ở Ý. Nội thất được thiết kế cho tối đa tám khách trong bốn cabin, trong đó có phòng tắm riêng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gồm chín người túc trực để cung cấp các dịch vụ tuyệt vời đến khách hàng.

The clean and modern interior of EIV by Rossinavi

SHE’S A 10 (50 m)

Tiếp đó là chiếc du thuyền có tên SHE’S A 10. Chiếc du thuyền này được chế tạo bởi Oceanfast và ra mắt vào năm 1989. SHE’S A 10 được thiết kế bởi huyền thoại Jon Bannenberg và Phil Curran. Dù đã hoạt động hàng chục năm, cho đến nay chiếc thuyền này vẫn được bảo trì tỉ mỉ, nội thất trang nhã vượt thời gian được thiết lập hoàn hảo phục vụ mục đích giải trí và thư giãn. Không gian nghỉ ngơi bao gồm 4 khu vực tầng dưới, 5 khu vực tầng trên với 12 phòng ngủ.

She's A 10 at anchor

ROCK.IT (60 m)

Chiếc ROCK.IT được xây dựng bởi nhà máy đóng tàu Hà Lan Feadship vào năm 2014, lấy ý tưởng và thiết kế bởi Sinot Exclusive Yacht Design. Nội thất nổi bật với đồ gỗ tạo độ bóng cao tương phản với màu kem trên vách ngăn và trần nhà. Ngoài ra, gỗ trong sảnh chính được thiết kế màu tối tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

ROCK.IT underway

11.11 (63 m)

Nằm trong danh sách còn có du thuyền động cơ 11.11 dài 63m được chế tạo vào năm 2015. Vào năm 2016, du thuyền này đã giành được giải thưởng Siêu du thuyền thế giới (động cơ phân khúc 500-1.299GT). Thiết kế bên ngoài và kiến trúc hải quân được Azimut đảm nhiệm, nổi bật với hình cánh cung sắc nhọn mang lại vẻ đẹp đặc biệt cho du thuyền.

11.11 yacht at anchor

Bold (84 m)

BOLD cũng ghi tên mình vào danh sách những chiếc du thuyền đáng xem nhất tại triển lãm. Đây là một ví dụ cho thấy không phải tất cả các siêu du thuyền sang trọng và thân thiện với môi trường đều có thiết kế giống nhau. Trên thực tế, siêu du thuyền dài gần 85m này được chế tạo bởi Silveryachts ở Australia và được đánh giá là du thuyền phong cách hải quân hoàn hảo nhất, luôn thu hút mọi ánh nhìn và tạo ra sự khác biệt.

There helideck aboard BOLD is...bold!
Theo: forbes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.