• Về đầu trang
Mười
Mười

Bao bì thức ăn chăn nuôi Việt Nam trở thành túi xách được ưa chuộng tại Nhật Bản

Môi trường

Bao bì thức ăn chăn nuôi (gia súc, gia cầm, thủy sản,…) được ưu tiên lựa chọn làm vật liệu tái chế nên các loại túi xách hữu dụng là bởi các đặc tính ưu việt của chất liệu bao bì và kích thước khá lớn của nó. Bên cạnh đó, bao bì loại này cũng dễ xử lý, làm sạch và thực hiện các công đoạn cắt dán hay may túi rất thuận lợi.

Trên nhiều tuyến phố tại Nhật Bản, đặc biệt là Tokyo, túi xách làm từ bao bì chăn nuôi được bày bán trên các cửa hiệu rất được lòng và thu hút nhiều khách hàng. Được biết, những mẫu bao bì độc đáo này đã gây bão trên cộng đồng mạng từ năm 2014, đến hiện tại những chiếc túi xách được tái chế từ bao bì này vẫn đang là sản phẩm hot tại thị trường Nhật Bản.

Giá mỗi chiếc túi trung bình xấp xỉ 1.600 Yên (khoảng 330.000 VNĐ). Thậm chí, những chiếc túi đựng iPad hay laptop còn có giá bất ngờ, lên tới 800.000 VNĐ.

Các mẫu mã túi xách đa dạng, không in ấn lại mà dùng chính hình ảnh của bao bì thức ăn chăn nuôi tạo nên sự độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần thời trang. Đường chỉ may trên túi xách cũng được chú ý may thành nhiều lớp chắc chắn, đều thẳng tắp và rất thẩm mỹ.

Chất liệu của bao bì gia súc có đặc tính bền chắc nên khó hư hỏng, dùng được trong thời gian dài. Thêm vào đó, khối lượng bao rất nhẹ, độ dày bao vừa phải, không quá thô cứng Việc tận dụng tái chế bao bì sau sử dụng nên được khuyến khích hơn nữa bởi góp phần giảm tình trạng rác thải nhựa đang ở mức báo động như hiện nay.

Theo: TỔNG HỢP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.