• Về đầu trang
Mười
Mười

Bí mật đằng sau bộ trang phục lộng lẫy của Billie Eilish - hành động vì động vật

Môi trường

Billie Eilish được biết đến là ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi đầy tài năng, nổi tiếng trên toàn thế giới và đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng. Ngoài âm nhạc của Billie, cô thường được biết đến với phong cách ăn mặc cá tính - táo bạo, với những bộ trang phục kín đáo, đơn sắc, oversize đến từ Gucci, Burberry hay Chanel. Nhưng khi xuất hiện tại sự kiện MET Gala 2021 lần này, Billie đã gây bất ngờ khi chọn diện một chiếc váy vải tuyn màu hồng phấn đầy nữ tính đền từ hãng Oscar De La Renta.

Trang phục thường thấy của Billie Eilish

Billie đã đồng ý mặc trang phục lần này nếu hãng đồng ý với yêu cầu không sử dụng lông thú trong các thiết kế thời trang của mình về sau.

Bộ cánh lộng lẫy đầy nữ tính tại MET Gala 2021

Eilish cho biết rằng cô cảm thấy thật "sốc khi mặc đồ lông thú không hoàn toàn bị cấm vào thời điểm này vào năm 2021" và “rất vinh dự khi được trở thành chất xúc tác và đã được lắng nghe về vấn đề này.”

Billie Eilish cũng đã nhiều lần tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường trong những hành động và âm nhạc của mình. Những buổi trình diễn âm nhạc của quan tâm đến việc sử dụng và tái chế rác nhựa và đưa ra một số yêu cầu như “không được phép sử dụng ống hút nhựa, người hâm mộ sẽ mang theo chai nước của riêng họ, vỏ lon cần được tái chế” và tặng vé miễn phí cho fan hâm mộ trong chuyến lưu diễn của mình vì họ đã có những hành động vì môi trường.

Video âm nhạc “All The Good Girls Go To Hell” của Billie là một phép ẩn dụ nổi bật về việc hành tinh đang rơi vào tình trạng tàn phá nghiêm trọng. Eilish đã viết dưới phần mô tả video rằng: “Trái đất của chúng ta đang ấm lên với tốc độ chưa từng có, các tảng băng đang tan chảy, đại dương đang trồi lên, động vật hoang dã của chúng ta đang bị đầu độc và rừng của chúng ta đang cháy”. Và kêu gọi mọi người tham gia các hành động Hội nghị thượng đỉnh về cải thiện khí hậu toàn cầu vào ngày 20/9 và ngày 27/9/2019.

All The Good Girls Go To Hell

Nữ ca sĩ cũng là một người ăn chay trường và thường xuyên kêu gọi mọi người quan tâm đến môi trường trên trang cá nhân của mình tại Instagram hay các chương trình truyền hình khác: “Bạn có thể tìm hiểu thêm về các vấn đề môi trường như ô nhiễm nhựa, sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu và chúng ta có thể giải quyết những thách thức này và tạo ra một thế giới bền vững hơn”.

Theo: THE NEW YORK TIMES, GLOBAL CITIZEN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.