• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

5 trải nghiệm nên thử một lần trong đời với người thương

Du lịch

Hôn nhân không phải là điều tuyệt diệu nhất, mà chính là hành trình ở sau đó. Nếu có thể nắm tay nhau đi khắp mọi thế gian sau khi dịch Covid - 19 bị đẩy lùi, thì đừng bỏ qua 5 trải nghiệm sau nhé!

#1: Ngắm cực quang tại Nauy
Từ khoảng cuối tháng 9 đến cuối tháng 3 chính là khoảng thời gian mà cực quang tại Na Uy hiện lên rõ nhất.

Các dải ánh sáng kéo dài khắp bầu trời vào ban đêm là một trong những kỳ quan của thế giới. Thật tuyệt vời khi được cùng nắm tay nhau và ngắm nhìn bầu trời đầy mộng ảo này đúng không?

Nguồn ảnh: Pinterest

#2: Ăn tối tại The Sarojin
Bạn có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối với nhau mỗi ngày nhưng đừng quên hâm nóng tình cảm vào những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Một bữa tối tại The Sarojin, Khao Lak, Thái Lan chính là một bữa tối lãng mạn hoàn hảo dành cho các bạn.

Nguồn ảnh: The Sarojin

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới dẫn đến bãi biển hoang sơ dài tới 7 dặm.
Tại đây, bạn có thể tận hưởng bữa tối của mình giữa ánh nến lung linh bên cạnh thác nước sâu, trong khu rừng huyền ảo. Từ tôm Andamna cho đến Cà ri cừu massaman, ức vịt xé sợi, cá hồng trắng hấp…

Ngoài ra, bạn có thể book dịch vụ riêng tại đây, để được lên du thuyền riêng, đến một hòn đảo biệt lập ngay gần The Sarojin để có thể ngắm cảnh mặt trời lặn ngay giữa đại dương.

#3: Lạc trong thế giới Nghìn lẻ một đêm tại sa mạc Abu Dhabi
Abu Dhabi là một tiểu vương quốc rất lớn với một sa mạc đẹp mê hồn và Qasr Al Sarab là một cung điện bước ra từ những câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

Khách sạn với tông màu vàng ấm áp và mỗi phòng đều có trang bị cửa sổ lớn nhìn thẳng ra sa mạc.

Nếu ban ngày, bạn có thể tham gia các hoạt động do khách sạn tổ chức như : đi bộ lạc đà trên sa mạc, đua xe trên cồn cát, thậm chí đi bộ đường dài có hướng dẫn viên đi kèm với dân địa phương, thì buổi tối bạn có thể tận hưởng bữa tối cho hai người tại khu lều lãng mạn giữa lòng sa mạc.

Nguồn ảnh: TimeoutAbuDhabi

Đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm cực kỳ hứng thú và mới lạ!

#4: Trải nghiệm cuộc sống hoang dã tại Kenya
Bạn sẽ choáng ngợp khi đến đây vào tháng 7, khi những chú linh dương đầu bò thực hiện hành trình của chúng đến Masai Mara.

Nơi đây nổi tiếng với các khu vườn quốc gia với nhiều loại động vật hoang dã như chim, linh dương, ngựa vằn, … tất cả đều nằm trong khoảng cách gần như chạm vào chiếc xe jeep đi săn của bạn. 

Nguồn ảnh: MuraaAfricanSafaris

Ngoài ra, bạn có thể biến hành trình của mình trở nên thú vị hơn bằng những chuyến dạo chơi đến các bãi biển tuyệt đẹp gần Mombasa hoặc Watamu.

#5: Paris - thành phố của ánh sáng và tình yêu
Khắp mọi ngóc ngách của thành phố này, đều tràn đầy sự lãng mạn và tình yêu miên man.

Từ tháp Eiffel, đồi Montmartre, cầu Alexandre, … đều là những nơi bạn có thể trải qua thật nhiều kỷ niệm đẹp với người thương của mình. 

Nguồn ảnh: Weheartit

Có nhiều hơn 5 trải nghiệm mà bạn có thể thử với người thương vì vẻ đẹp của thế giới này là bất tận, hãy cùng thảo luận những nơi bạn mong muốn được đặt chân đến cùng người ấy nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.