• Về đầu trang
Mười
Mười

Giấy vệ sinh tái chế

Môi trường

Tháng 7/ 2012, Simon, Jehan và Danny đã phát động “Who Gives A Crap” với chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên IndieGoGo. Với ý tưởng giấy vệ sinh tái chế, sản phẩm của họ làm mưa làm gió trên khắp đất nước Mỹ, họ quyên góp 50% lợi nhuận của mình để giúp xây dựng nhà vệ sinh và cải thiện điều kiện vệ sinh ở các nước đang phát triển.

Sản phẩm giấy tái chế của Who Gives A Crap

Giấy vệ sinh tái chế là gì? Loại giấy này được làm từ 100% giấy tiêu dùng tái chế - đó là các loại giấy văn phòng tái chế, với lượng lớn được in và bị lãng phí mỗi năm, thì đây là loại giấy vệ sinh tối ưu để giải quyết vấn đề này, thân thiện với môi trường nhất (và tiết kiệm chi phí nhất) mà hãng sản xuất. Bên cạnh đó, còn có các loại khăn giấy tái chế khác dành cho nhà bếp, nhà hàng...

Cuộn giấy được làm 100% từ giấy văn phòng tái chế
Khăn giấy nhà bếp, nhà hàng cũng được sản xuất

Mỗi ngày, 27.000 cây xanh bị đốn hạ chỉ để biến thành giấy vệ sinh thông thường. Khi sử dụng giấy vệ sinh tái chế, chúng ta đang giúp giảm nạn phá rừng, bên cạnh đó còn giảm bớt công sức và năng lượng để biến đổi các sợi, điều mà gỗ truyền thống cần phải trải qua. 

Chất lượng tương đương với các loại giấy vệ sinh truyền thống

Với các nước mà vòi xịt và nhà vệ sinh tiêu chuẩn chưa được phát triển thì loại giấy vệ sinh này quả thực là một sự cứu cánh cho môi trường. Nếu bạn ngại dùng chung vòi xịt ở các nhà vệ sinh công cộng, hãy bỏ túi ngay những cuộn giấy tái chế này nhé!

Theo: WHO GIVES A CRAP
Đang đọc
Giấy vệ sinh tái chế
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.