• Về đầu trang
Mười
Mười

Những chiếc ốp điện thoại dành cho tín đồ sống xanh

Môi trường

Ngoài việc bảo vệ điện thoại của bạn khỏi va đập và hư hỏng, những chiếc ốp điện thoại còn góp phần trang trí, làm đẹp và thể hiện cá tính của người dùng. Vậy với những tín đồ sống xanh, chiếc ốp điện thoại nào đáp ứng được những yêu cầu trên và góp phần bảo vệ môi trường?

Một số sản phẩm của CASATiFY

CASETiFY là một giải pháp bền vững bằng cách sử dụng 65% vật liệu tái chế và có nguồn gốc từ thực vật bao gồm vỏ điện thoại đã qua sử dụng, nhựa sinh học, nhựa phế liệu. 

Ngoài ra, còn có các sản phẩm làm bởi chất liệu từ sự pha trộn giữa tre và tinh bột để tạo ra một chiếc vỏ điện thoại chắc chắn, thân thiện với môi trường, bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước và va đập. Khi hết tuổi thọ, sản phẩm sẽ carbon dioxide, nước và các khoáng chất tự nhiên khác, hoàn toàn không để lại độc tố. Bao bì sản phẩm cũng được làm từ giấy tái chế.

Những chiếc ốp làm bởi chất liệu từ sự pha trộn giữa tre và tinh bột
Những chiếc ốp làm bởi chất liệu từ sự pha trộn giữa tre và tinh bột

CASETiFY đã hợp tác với Earth Day, cam kết trồng một cây cho mỗi ốp điện thoại được bán ra và đã đạt được cột mốc đầu tiên là trồng 50.000 cây xanh.

Bao bì làm từ giấy tái chế

Điều đặc biệt là bạn có thể tùy chỉnh phông chữ, tên, màu sắc tùy theo mỗi mẫu thiết kế của hãng. Bạn cũng có thể tái chế các ốp điện thoại cũ của mình trong chương trình Recasetify.

Theo: CASETIFY
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.