• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

'Bỏ túi' các bí kíp chụp ảnh tự sướng lung linh như trai xinh, gái đẹp Hàn Quốc

Beauty

Nếu bạn từng cảm thấy ghen tỵ với những tấm hình selfie tuyệt vời của ai đó, bạn chắc chắn không cô đơn đâu. Nhưng không phải lo lắng, những người tham gia trong tập mới nhất của series Korean Answer sẽ chia sẻ bí quyết chụp hình selfie đẹp lung linh để bạn học hỏi và áp dụng.

Cùng bắt đầu học cách selfies chuẩn nào!

Rất nhiều khách mời cho rằng một bức ảnh đẹp 90% phụ thuộc vào góc độ của nó. Thông thường, mọi người sẽ nghiêng 45 độ khi chụp. Đây là một bí kíp để bạn trông cao và thon gọn hơn. Ngày nay, có nhiều cách chụp độc đáo hơn thế nữa, bạn có thể để máy ảnh ngang mặt hoặc thấp xuống một chút ảnh sẽ đẹp hơn.

Nếu bạn nghĩ khuôn mặt bên trái của mình đẹp hơn khi lên ảnh thì bạn hãy giơ máy, chụp góc mặt ấy cách từ khoảng 30 đến 40cm, để cho mặt bên phải khuất bóng, mặt bên trái nhìn rõ hơn và ngược lại. Chụp với góc mặt 2/3 có thể giúp bạn khoe được đường sống mũi thanh tú. Và đặc biệt đừng quên ánh sáng nhé, nó cũng là một nhân tố quan trọng giúp bạn đẹp lên rất nhiều trong quá trình selfie. Để ánh sáng chiếu vào mặt ở mức độ vừa phải là đẹp nhất.

Một số người khác lại nghĩ cách tốt nhất để chụp selfie là thông qua các app chỉnh sửa. Những khách mời đã giới thiệu một số phần mềm chỉnh ảnh rất được ưa chuộng như: Beauty Plus, Camera360, VSCO... Chỉ với một chút điều chỉnh ảnh sáng, giảm độ tương phản và thêm vài filter, bạn có thể chụp được một tấm ảnh hoàn hảo.

Nếu bạn thấy những bức hình tự sướng bình thường quá nhàm chán, bạn có thể đổi sang dùng ảnh động. Di chuyển một chút và chụp ở chỗ mà bạn thấy tuyệt nhất. Ánh sáng ở bộ lọc này khá đẹp, và chụp ảnh động hoặc quay một video ngắn sẽ khiến bạn tự nhiên hơn là việc cố tạo dáng trong một bức hình tự sướng.

Ngoài những kĩ năng chụp ảnh trên thì một số lưu ý nhỏ sau đây cũng sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc sở hữu được một tấm hình selfie đẹp.

Background đẹp cũng là yếu tố quan trọng để bức ảnh của bạn đẹp hơn.

View this post on Instagram

????

A post shared by ʏᴜʀɪ ᴋᴡᴏɴ (@yulyulk) on

Đeo một chút những phụ kiện xinh xắn, chụp những biểu cảm đáng yêu tinh nghịch hay chụp cùng thú cưng cũng sẽ giúp bức hình của bạn có thêm điểm nhấn hấp dẫn.

View this post on Instagram

????✌ #IRENE #아이린 #REDVELVET #레드벨벳

A post shared by IRENE (아이린) (@irene.redvelvet) on

https://www.instagram.com/p/Bco8E9BFM1w/?utm_source=ig_embed

View this post on Instagram

???????? 까꿍????

A post shared by 정채연 (@j_chaeyeoni) on

Và điều quan trọng nhất đó chính khi bạn tự tin vào chính bản thân mình "Tôi không những đẹp trong ảnh mà còn cả ngoài đời".

Mọi bí kíp trên kia đã đủ cho bạn chưa? Hay bạn còn muốn khám phá thêm nhiều kĩ năng chụp ảnh khác nữa? Vậy hãy xem qua những mẹo thú vị còn lại của các trai xinh, gái đẹp Hàn Quốc trong video dưới đây:

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.