• Về đầu trang
Pan
Pan

BXH nhan sắc của 5 nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất Đài Loan

Beauty

Tiếp viên hàng không là ngành nghề đòi hỏi tiêu chuẩn về ngoại hình rất cao. Chiều cao lý tưởng và gương mặt ưa nhìn sáng sủa là những tiêu chí cần phải có của các nữ tiếp viên hàng không.

Sau đây là top 5 "không tỷ" nhan sắc mặn mà, tài năng hơn người nổi nhất mạng xã hội xứ Đài.

5. Đặng Thi Toàn

Từng được đăng ảnh trong mục "Hôm nay tôi đẹp nhất" của báo "Appledaily", cô nàng Đặng Thi Toàn đốn tim fan hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào. Trang IG của cô hiện đang có hơn 340 nghìn người theo dõi.

4. Elissa

Cô nàng cũng là một nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng trong giới lẫn mạng xã hội, IG đã có hơn 60 nghìn người theo dõi. Với dáng người chuẩn như thế, người ta lại bất ngờ khi biết Elissa là một người rất thích ăn uống. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường chia sẻ những món ăn ngon. Cô còn rất yêu thích xem hoạt hình cùng các thể loại anime.

3. Thiên Thái Tiểu Thư

Tin chắc ai không ít người biết đến Thiên Thái Tiểu Thư ! Cô nàng là một người có cá tính sảng khoái, phóng khoáng; fan hâm mộ sẽ cảm nhận được điều đó khi theo dõi trang Youtube của cô. Những video cô đăng trên Youtube nhận được nhiều lượt xem bởi ngoại hình xinh đẹp rất "tây" cùng tài ăn nói có duyên.

2. Cổ Uyển Trăn

Cô nàng đã từng được đăng trên ảnh bìa của tin tức báo mạng. IG thu hút hơn 150 nghìn lượt người theo dõi bởi vẻ đẹp xinh xắn, hồn nhiên, cùng đôi mắt to "biết nói".

1. Emily Chu

Nói đến tiếp viên hàng không thì không thể không nhắc đến Emily. Cô nàng là cái tên mà các thí sinh muốn thi vào ngành hàng không phải biết đến, vì cô là người thường xuyên đăng các tin thông báo ứng tuyển. Hơn nữa, Emily còn chia sẻ bí quyết thành công của mình trên trang Facebook và Youtube cá nhân cho các fan hâm mộ. Năm nay, Emily còn có dự định phát hành sách của riêng cô, chia sẻ trải nghiệm làm "không tỷ" của mình.

Bạn thấy sao về nhan sắc của 5 cô nàng tiếp viên hàng không xứ Đài trên?

Đọc thêm: Chàng cầu thủ được tôn là 'Nam thần bóng đá Hàn': Nhan sắc đến dân Trung cũng tấm tắc khen

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.