• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Con gái 7 tuổi của cầu thủ bóng đá Hàn khiến dân tình lo lắng khi quá ám ảnh giảm cân và trang điểm

Beauty

Mới đây trên kênh youtube của gia đình nhà cầu thủ bóng đá Lee Dong Kook có đăng tải video cô con gái 7 tuổi Lee Soo Ah ngồi trang điểm và nói về chuyện béo phì, giảm cân khiến cho cư dân mạng không khỏi sốc trước những suy nghĩ cực đoan về ngoại hình của cô bé tuổi còn chưa đến 2 chữ số.

Mọi người đều không khỏi tự hỏi rốt cuộc môi trường xung quanh như thế nào mà bé lại có những suy nghĩ như vậy, và hơn cả là tại sao các bậc phụ huynh có thể quay và đăng tải một video như thế này.

Đến em gái, em trai của cô bé cũng cố súy việc ăn kiêng của chị gái: "Seora và Sian bảo cháu hãy ăn kiêng đi. Cháu không thể sống mà không ăn được".
Soo Ah có vẻ tự ti về vẻ ngoài khi so sánh với cô em gái sinh đôi của mình: "Seora luôn nói rằng em ấy đang ăn kiêng, còn cháu thì ăn đến 3, 4 bát, để rồi béo phì"
Mẹ của Soo Ah dường như không can ngăn sự ám ảnh quá độ của con gái, thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa: "Vậy nên cháu cần phải trang điểm, hôm nay mẹ cháy đã cho phép cháu trang điểm thỏa thích"

Cư dân mạng đang tỏ ra hết sức quan ngại về phương pháp giáo dục của phụ huynh và cho rằng không nên để các bé tiếp xúc với mạng xã hội sớm như vậy:

  • [+1475,-31] Bà mẹ cho phép Soo Ah trang điểm, rồi cả em nhỏ Dae Bak kêu chị giảm cân, chứng tỏ ngày thường bố mẹ cũng nói với Soo Ah rằng con bé béo. Đây không phải là lỗi của lũ nhỏ, từ bây giờ hai vị phụ huynh phải xác định lại cách dạy con cho tử tế đi.
  • [+1195,-14] Con bé mới đầu tiểu học thôi, mới 7 tuổi mà sao lại nói mấy câu như vậy, Phải có ai đó nói vài lời giúp con bé tự tin lên. Làm sao mà ở lứa tuổi đó lại có thể nói chuyện ăn kiêng được.
  • [+1106,-18] Có lẽ do lũ trẻ tiếp cận với SNS sớm quá mới thành như vậy. Biết làm sao đây?
  • [+486,-4] Con bé còn nói là nếu muốn đẹp lên thì phải chịu đau đớn cơ, đây là lời mà một bé 7 tuổi nên nói à? Bố mẹ thấy thế là bình thường?
  • [+421,-3] Ở tuổi đó mà kêu tăng cân, cần trang điểm để đẹp hơn thì chẳng phải làm mẹ thì nên ngăn lại sao. Từng đó tuổi đã bắt đầu trang điểm sau này hỏng hết da mặt mất.
  • [+369,-0] Cái người mà có thể biên tập và tải lên một video như thế này, đầu óc có bình thường không vậy.

Hiện video này đã bị gỡ xuống bởi những phản ứng tiêu cực.

Theo: Pann

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.