• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhiếp ảnh gia tự mua đồ trang điểm, lột xác thành idol K-Pop: Ảnh before - after khiến dân tình thích thú

Beauty

Bạn sẽ không bao giờ biết hết những điểm mạnh của bản thân nếu không khám phá và thay đổi. Vì vậy hãy thường xuyên tìm kiếm những góc cạnh mới để làm bất ngờ chính mình và truyền cảm hứng tích cực trong cuộc sống hàng ngày, giống như câu chuyện của nhiếp ảnh gia dưới đây.

David Suh là một nhiếp ảnh gia chân dung người Mỹ gốc Hàn nổi danh tại California, Mỹ. Anh được biết đến là người khám phá vẻ đẹp của phụ nữ, giúp họ lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên trong thời gian Mỹ đối phó với dịch bệnh Covid-19, người dân buộc phải cách ly tại nhà nên công việc của David cũng gián đoạn. Buồn chán nên anh quyết định thay đổi mình một chút bằng cách đặt đồ trang điểm và tự biến bản thân thành một idol K-pop.

Trong chia sẻ của mình, David Sun viết:

Tôi là một nhiếp ảnh gia chân dung thường xuyên làm việc với phụ nữ để giúp họ khám phá được bản thân đẹp như thế nào. Nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp, tôi buộc phải dời tất cả lịch chụp ảnh và trong thời gian rảnh rỗi này, tôi tự hỏi bản thân rằng lần cuối tôi quan tâm thay đổi mình là từ khi nào.

Vì vậy, tôi lên Amazon, đặt mua hơn 100 USD tiền đồ trang điểm và phụ kiện. Tôi cố gắng tự trang điểm khi xem anh chàng người Hàn Quốc tên Joseph trên YouTube. Tôi nhận ra mình thật sự đã bỏ qua bước trang điểm nhiều lần trước đây, cuối cùng với thành quả đầu tiên của mình, tôi dùng máy ảnh để chụp lại những bức ảnh này.

Tôi chưa bao giờ tự trang điểm cho mình dù thế giới của tôi là làm việc với một chuyên gia trang điểm và chăm sóc ngoại hình cho khách hàng. Khi trải nghiệm điều này, tôi biết thêm về những gì mà khách hàng trải qua trước, trong và sau khi chụp ảnh. Hơn nữa, đây là cơ hội tuyệt vời để tôi nhớ về nguồn gốc Hàn Quốc của mình.

David Suh cũng phải tự bất ngờ với sự thay đổi của mình.

Chia sẻ video trên các phương tiện truyền thông xã hội, David không chỉ khiến bản thân bất ngờ mà còn khiến rất nhiều fan cảm thấy được truyền năng lượng tích cực. Dù không phải là chuyên viên trang điểm nhưng anh cũng có những tấm ảnh khác hoàn toàn so với tạo hình bình thường của bản thân.

Bên dưới phần bình luận của các bài chia sẻ trong nhóm thảo luận cũng có rất nhiều lời khen ngợi dành cho anh.

Bạn là một trong những tài khoản tôi rất yêu thích trên Tik Tok, các video của bạn truyền cảm hứng cho tôi trở thành nhiếp ảnh gia giỏi hơn mỗi ngày.

Ước gì anh cũng thành một hướng dẫn trang điểm.

Nghiêm túc mà nói, tôi rất thích cách bạn làm cho các khách hàng trở nên tự tin hơn.

Để khám phá bản thân nhiều hơn, bạn đừng ngần ngại thay đổi ngoại hình một chút, biết đâu bạn cũng nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của mình thì sao.

Theo: David Suh

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.