• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cơn nghiện trà sữa đã đạt đến một đỉnh cao mới với lotion trà sữa dưỡng da

Sống "deep"

Có vẻ như cơn cuồng trà sữa của cả thế giới vẫn chưa chấm dứt khi mới đây hãng mỹ phẩm Mistine Thái Lan đã cho ra mắt body lotion được lấy cảm hứng từ trà đen. Bao bì của sản phẩm gây tranh cãi này cũng là ly trà sữa với thiết kế trân châu đen ở dưới.

Với mùi hương trà sữa độc đáo, sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến làn da của bạn thơm ngát và mịn màng đến nỗi chỉ muốn cắn.

Trà đen được các nhà khoa học tuyên bố có rất nhiều lợi ích cho da. Các vitamin B2, C và E của trà cung cấp dinh dưỡng, trong khi caffeine và các thành phần hóa học khác của nó tiêu diệt virus, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng (bao gồm cả mụn nhọt).

Không những thế, trà đen còn cung cấp một chất chống oxy hóa và chống nắng. Đặt túi trà quanh mắt có thể giúp giảm bọng mắt và quầng thâm. Bên cạnh các chất dưỡng ẩm đến từ thành phần sữa, kem dưỡng da có chứa vitamin B3 cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Theo chuyên gia chăm sóc da Paula Begoun, vitamin B3, còn được gọi là niacinamide, có tác dụng với các chất tự nhiên trong da của bạn để giúp cải thiện rõ rệt lỗ chân lông, da không đều màu, nếp nhăn và cấu trúc da yếu.

Các vitamin cũng cải thiện hàng rào bảo vệ da - hàng phòng thủ đầu tiên để chống lại các tác nhân xâm nhập từ môi trường và giúp hồi phục bề mặt da khô ráp.

Lotion trà sữa có thể mua từ trang web chính thức của Mistine hoặc thông qua ứng dụng Lazada trên thị trường điện tử với giá 99 baht hoặc khoảng 3 đô la cho một ống 200 ml (72,000 VNĐ).

Mistine đã thu hút được hơn một nghìn bình luận về sản phẩm dưỡng da vô cùng táo bạo này trên trang facebook của hãng.

- Thật là một ý tưởng hay.

- Tôi muốn thử sản phẩm này ngay lập tức.

- Lại một sáng tạo mới từ trà sữa

- Sữa đã là một thành phần tuyệt vời cho kem dưỡng da, vì vậy lotion này có vẻ hay ho đây.

Đọc thêm: Mỹ phẩm 'mì cay' hợp tác giữa Samyang và Tony Moly đang 'hot' theo đúng nghĩa đen

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.