• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

17 tác phẩm ba chiều trông như muốn ‘nhảy’ ra khỏi mặt giấy

Nghệ thuật

Tullius Heuer là một nghệ sĩ người Brazil, thật bất ngờ khi những tác phẩm tuyệt tác này lại do chính anh tự mày mò học tập. Tullius Heuer khéo léo pha trộn giữa các nét chì cùng các bức ảnh thật, thêm vào đó là thao tác ba chiều kì diệu.

Tất cả những điều đó tạo nên một bức tranh sống động, các nhân vật trong bức tranh như muốn “trốn thoát” khỏi mặt giấy.

# 1 Màu sắc trong thế giới của tôi

1

Để có những “ảo ảnh” tinh tế này, Tullius Heuer phải dành trung bình từ 9 – 10 giờ để hoàn thành, và những tác phẩm “siêu thực” này khiến người xem thực sự bị “hút mắt” từ cái nhìn đầu tiên bởi sự “ma quái” đầy hấp dẫn.

# 2 Lý do xuyên biên giới

2

Một người nghệ sĩ gốc Maceió đã phát hiện ra niềm đam mê và tài năng không thể phủ nhận của Tullius Heuer với kỹ thuật vẽ độc đáo này. Ông chia sẻ: "Tôi biết đến Photoshop lúc 17 tuổi. Với tôi khi đó, Photoshop chỉ để giải trí mà không hề tưởng tượng rằng mình có thể trở thành một “chuyên gia” trong lĩnh vực này nhờ nó”.

# 3 Tôi không thể quyết định

3

Sau đó, vị nghệ sĩ 29 tuổi có bằng cấp trong lĩnh vực công nghệ thông tin này đã quyết định “đắm mình” toàn thời gian vào nghệ thuật, sau khi nhận ra những cơ hội tuyệt vời đang xuất hiện trong cuộc đời mình. "Khi tôi biết rằng các tác phẩm nghệ thuật của mình được chia sẻ, điều đó làm tôi rất hạnh phúc. Và chẳng mấy chốc, những cơ hội tuyệt vời bắt đầu xuất hiện", ông cho biết.

Còn bây giờ, bạn hãy cùng đi sâu vào thế giới tưởng tượng của Tullius Heuer, nơi mọi thứ có khả năng “nhảy” ra khỏi bản phác thảo trên giấy này. Chúng sẽ thật sự khiến bạn kinh ngạc.

# 4 Vua gấu trúc

4

# 5 Ảo ảnh

5

# 6 Đừng làm điều đó

6

# 7 Kinh nghiệm

7

# 8 Sao Thiên vương

8

# 9 Tác phẩm nghệ thuật đầu tiên

9

# 10 Tác phẩm có chiều sâu hơn bạn thấy

10

# 11 Bất hạnh

11

# 12 Cảm giác muộn màng

12

# 13 Thức dậy và mơ màng

13

# 14 Tự do

14

# 15 Chảy máu

15

# 16 Lan truyền lòng tốt

16

# 17 Ôm ấp

17

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.