• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Bộ tranh khi các nhân vật phản diện của Disney còn bé

Nghệ thuật

Những nhân vật phản diện của Disney luôn xuất hiện với một bầu không khí u ám, đáng sợ và khiến người xem ghét bỏ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cô sinh viên năm cuối trường nghệ thuật Utrecht (Hà Lan) – Vivianne lại đưa tới cho chúng ta một góc nhìn rất khác. Vẫn những đặc trưng cá nhân đó của từng nhân vật, Vivianne khiến họ trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết với những bức vẽ nhân vật hồi còn bé.

Maleficent trong Người Đẹp Ngủ Trong Rừng

1

2

Tôi thích vẽ vời từ lúc còn bé nhưng chỉ tới lúc chọn trường đại học, tôi mới thật sự coi đây là nghề nghiệp mà mình sẽ theo đuổi sau khi được tới thăm cái trường đào tạo nghệ thuật.

Hiện nay, tôi đang theo học ngành hoạt hình 2D tại trường nghệ thuật Utrecht và đồng thời làm việc cho Amazon Prime trong series phim hoạt hình sắp phát hành tới đây.

Chính những môn học ở trường đại học đã giúp Vivianne nảy ra ý tưởng cho bộ tranh này.

Cruella de Vil trong 101 chú chó đốm

3

4

Lúc năm nhất đại học, khi mới bắt đầu được học vẽ kỹ thuật số và thực hành với những bức fanart, tôi tự hỏi liệu những nhân vật phản diện sẽ trông như thế nào trong hình hài của một đứa trẻ ngây thơ.

Vừa muốn tìm câu trả lời cho bản thân vừa muốn thực hành những kiến thức đã được học, Vivianne bắt tay ngay vào việc sáng tạo ra bộ tranh độc đáo này. Nhân vật đầu tiên mà cô vẽ là Ursula trong Nàng Tiên Cá.

Ursula trong Nàng Tiên Cá

5

6

Song hành với việc biến những nhân vật có ngoại hình tối tăm trở nên đáng yêu hơn trong hình hài trẻ nhỏ, cô sinh viên trường nghệ thuật vẫn cố gắng để giữ lại hết mức có thể những chi tiết đặc trưng, tiêu biểu cho từng nhân vật.

Ngoài ra, cô còn khắc hoạ thêm một chút gì đó sự u ám trong các bức tranh để ngay khi nhìn vào, chúng ta đã có thể cảm nhận được sự ranh mãnh của các nhân vật phản diện.

Hoàng hậu Độc ác Regina trong Nàng Bạch Tuyết

7

8

Hoàng hậu Q cơ trong Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

9

10

Gothel trong Công Chúa Tóc Mây

11

12

Hai người con riêng của bà mẹ kế trong Lọ Lem

13

14

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.